Thaco xuất xưởng xe Kia Seltos với ba phiên bản

Mạnh Cường
Mạnh Cường
09/09/2020 15:00 GMT+7

Thaco chính thức cho xuất xưởng xe Kia Seltos với ba phiên bản Deluxe, Luxury, Premium với 9 lựa chọn về màu sắc.

Sáng 9.9, tại Khu phức hợp sản xuất và lắp ráp ô tô Chu Lai - Trường Hải (đóng tại H.Núi Thành, Quảng Nam), Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) đã chính thức làm lễ xuất xưởng xe du lịch Kia Seltos. Đây là một trong những mẫu xe được Thaco sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam.

Trở thành đối tác của Tập đoàn Kia Motors từ năm 2007, đến nay Thaco đã được tập đoàn Kia Motors (Hàn Quốc) chuyển giao công nghệ sản xuất và phân phối xe du lịch thương hiệu Kia.

Xe Kia Seltos ra mắt tại Việt Nam với ba phiên bản

ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Đến nay, Thaco đã sản xuất và đưa ra thị trường hơn 200.000 xe du lịch Kia thông qua 73 showroom (đại lý theo tiêu chuẩn của Kia toàn cầu). Qua đó, đưa Kia thành thương hiệu quen thuộc, uy tín và được đông đảo khách hàng yêu thích, trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt Nam.

Tại Việt Nam, Thaco chính thức giới thiệu Kia Seltos đến khách hàng vào ngày 22.7.2020. Kia Seltos gân ấn tượng với điểm nhấn thiết kế bên ngoài là sự kết hợp giữa 3 yếu tố: mạnh mẽ, thể thao, cá tính công nghệ.

Không gian nội thất rộng rãi, tinh tế và nhiều tiện ích; khoang lái được thiết kế hiện đại, tích hợp với nhiều trang thiết bị công nhận tối ưu đem đến sự tiện dụng cho người dùng.

Ông Nguyễn Quang Bảo, Phó tổng giám đốc Thaco phụ trách sản xuất, cho biết, Kia Seltos là mẫu xe phù hợp với xu thế thị trường và có mức giá hấp dẫn với đa số người tiêu dùng Việt Nam. Kia Seltos với 3 phiên bản: Deluxe, Luxury, Premium với 9 lựa chọn về màu sắc đã nhận được hơn 2.000 hợp đồng đặt mua chỉ sau 10 ngày ra mắt. Đây là một con số ấn tượng, phá vỡ kỷ lục của các mẫu xe du lịch Kia trước đây tại thị trường Việt Nam.

Nội thất bên trong xe Kia Seltos

ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Theo ông Bảo, trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu do sự bùng phát của dịch Covid-19, nền kinh tế Việt Nam đã và đang chịu nhiều tác động, ảnh hưởng đến hầu hết các ngành nghề sản xuất kinh doanh. Thực hiện mục tiêu kép chỉ đạo của Chính phủ “vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế”, Thaco đã kịp thời đề ra các giải pháp nhằm giảm thiểu ảnh hưởng của dịch bệnh, nỗ lực vượt qua khó khăn để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, tiếp tục giữ vững doanh số, thị phần tại thị trường Việt Nam và mở rộng thị trường sản xuất.

“Kia Seltos – mẫu xe chính thức xuất xưởng tại nhà máy Thaco Kia, hôm nay là dự án thể hiện rõ nét tinh thần, ý chí vượt khó của Thaco nhằm thực hiện triết lý kinh doanh mang giá trị và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, góp phần tạo nên sự khởi sắc của thị trường ô tô trong nước", ông Bảo nhấn mạnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.