Thaco tung ra thị trường SUV thế hệ thứ 7 đầu tiên của Mazda

Mạnh Cường
Mạnh Cường
20/04/2021 15:17 GMT+7

Sáng 20.4, tại Nhà điều hành Thaco Chu Lai (đóng tại H.Núi Thành, Quảng Nam), Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) đã tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm Mazda “Thế hệ mới – Đẳng cấp mới”.

Thaco chính thức tung ra thị trường Việt Nam bộ đôi Mazda CX-3 và CX-30, hai mẫu xe này đều nằm dưới phân khúc của Mazda CX-5

Mazda CX-30 là SUV đầu tiên trong thế hệ sản phẩm thứ 7 của Mazda được giới thiệu tại Việt Nam. Sản phẩm đầu tiên của thế hệ này là Mazda3 ra mắt cuối năm 2019, là mẫu xe thường có mặt trong top 10 các mẫu xe du lịch bán chạy nhất nhiều năm liên tiếp tại thị trường Việt Nam. Mới đây nhất, Mazda3 cũng đoạt giải “Xe phân khúc C-Sedan được yêu thích nhất năm 2021” do người tiêu dùng Việt bình chọn.

Mazda CX-30 là SUV đầu tiên trong thế hệ sản phẩm thứ 7 của Mazda được giới thiệu tại Việt Nam.

ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Tại Việt Nam, Mazda CX-30 được Thaco Auto phân phối gồm phiên bản 2.0L Luxury và và 2.0L Premium cùng các tùy chọn màu sắc trắng, đỏ, xanh đi kèm giá bán lần lượt 839 và 899 triệu đồng.

Mazda CX-30 tiếp tục ứng dụng triết lý thiết kế Kodo mới, với các đặc trưng riêng biệt của thương hiệu, mang lại niềm tự hào và đẳng cấp khác biệt cho người sở hữu. Mặt ca lăng phía trước là sự kết hợp của đường viền chrome biểu tượng đôi cánh của thương hiệu của Mazda, kết hợp với tính hiện đại của hệ thống đèn pha công nghệ Led.

Bên hông xe, Mazda CX-30 thiết kế nóc xe cao, mở rộng kích thước khoang cửa sổ, mang lại tầm nhìn rộng và tư thế ngồi thoải mái cho người ngồi phía sau. Phần cột D kéo dài về phía sau, mang lại cảm giác thể thao như một mẫu xe coupe đồng thời gia tăng sự rộng rãi của khoang hành lý. Thiết kế đuôi xe với triết lý đối xứng tạo cảm giác bề thế và vững chãi, kết hợp cụm đèn sau LED sắc sảo và hiện đại.

Ngoài ra, hệ thống kiểm soát gia tốc nâng cao G-Vectoring Control Plus (GVC Plus) chủ động tăng cường ổn định thân xe, tạo ra sự nhịp nhàng khi chuyển hướng, giúp người dùng có trải nghiệm lái dễ dàng, thú vị…

Đối với, Mazda CX-3 là mẫu SUV đô thị mới lần đầu tiên được chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe là sự kết hợp cân bằng giữa phong cách thiết năng động của mẫu xe SUV và trải nghiệm lái thú vị, linh hoạt của một chiếc Sedan. Sự kết hợp thú vị này sẽ mang đến nét riêng đặc trưng thể hiện cá tính và phong cách tự tin của người sở hữu. 

Nội thất Mazda CX-30.

ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Tại Việt Nam, Mazda CX-3 được Thaco Auto phân phối gồm 3 phiên bản 1.5L Deluxe; 1.5L Luxury và 1.5L Premium cùng 5 tùy chọn màu sắc trắng, đỏ, xám, nâu và xám xanh đi kèm giá bán lần lượt 629, 669 và 709 triệu đồng.

Cùng phát triển trên triết lý thiết kế Kodo, Mazda CX-3 sở hữu những nét tương đồng với bộ đôi SUV Mazda CX-5 và Mazda CX-8. Phía trước xe nổi bật với thiết kế lưới tản nhiệt mở rộng theo phương ngang, đường viền chrome biểu tượng nối liền mạch với cụm đèn pha dạng LED.

Hông xe ốp nhựa nhám viền theo lườn và bánh xe, gia tăng tính thể thao, mâm xe đa chấu kích thước lớn. Phía sau xe kết hợp với các chi tiết dập nổi và ốp nhựa xám dưới cản sau mang đến sự khỏe khoắn, năng động cùng với đèn sau có biểu tượng viền LED mới một cách hài hòa…

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.