Techcombank xin lỗi khách hàng về việc gián đoạn ngân hàng điện tử

Thanh Xuân
Thanh Xuân
05/05/2020 21:18 GMT+7

Ngày 5.5, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) xin lỗi khách hàng về việc ngân hàng điện tử bị gián đoạn.

Trước đó, Techcombank thông báo sử dụng kỳ nghỉ lễ để nâng cấp hệ thống ngân hàng điện tử lên phiên bản mới, nhằm mang lại khả năng phát triển các tính năng và giải pháp mới cho khách hàng. Sau kỳ nghỉ lễ (ngày 4.5), lượng khách hàng truy cập tăng cao cùng số lượng giao dịch tăng đột biến gấp 4 lần so với ngày thường, phiên bản nâng cấp đã phát sinh hiện tượng không ổn định, gây ảnh hưởng tốc độ truy cập và làm gián đoạn giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử. Techcombank cho biết đang nỗ lực khắc phục nhằm sớm vận hành hoàn toàn dịch vụ ngân hàng điện tử trở lại phục vụ khách hàng.
Ông Phùng Quang Hưng – Giám đốc điều hành Techcombank cho biết: “Chúng tôi chân thành xin lỗi khách hàng về sự bất tiện khi phải chờ đợi được phục vụ, cũng như sự gián đoạn dịch vụ trên kênh ngân hàng điện tử trong những ngày này. Chúng tôi xin cầu thị ghi nhận mọi lời phàn nàn, mọi ý kiến góp ý của khách hàng để tiếp tục cải thiện và nâng cấp chất lượng phục vụ và mong khách hàng thấu hiểu và tiếp tục sử dụng dịch vụ”. Techcombank cho biết mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy sẽ được miễn phí phục vụ khách hàng trong thời gian này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.