Tecco Elite City: ‘Resort phố’ giữa lòng TP.Thái Nguyên

06/07/2020 14:00 GMT+7

Kiến tạo một không gian theo mô hình tổ hợp đa tiện ích quốc tế All - in - one (Tất cả trong một), Tecco Elite City mang lại trải nghiệm phong cách sống Singapore lần đầu tiên tại Thái Nguyên.

Nơi đây được ví như “resort phố” với không gian xanh trải dài từ mặt đất lên tầng mái giữa lòng TP.Thái Nguyên.

Đặc quyền sống “resort phố”

Những du khách từng đặt chân đến Singapore, chạm ánh nhìn vào các tổ hợp chung cư cao tầng đều phải ngỡ ngàng trước những “resort phố” giữa lòng quốc đảo sư tử hiện đại, văn minh. Hình thái kiến trúc mang hơi thở nhiệt đới, hòa mình vào những khoảng bất tận của cây xanh, mặt nước đã đưa mô hình nhà ở Singapore trở thành chuẩn mực sống của thế giới.
Tại Việt Nam, “resort phố” đã và đang trở thành “cơn khát” trên thị trường bất động sản, khi quỹ đất eo hẹp, nhu cầu sống hưởng thụ của con người gia tăng. Gần 2 năm trước, giữa thành phố cảng, sự xuất hiện của Vinhomes Imperia đã khiến những người dân Hải Phòng bất ngờ. Đó là lần đầu tiên, người Hải Phòng được thụ hưởng phong cách sống như “resort phố”, đắm mình trong hòn ngọc xanh giữa lòng thành phố.
Không cần phải mơ về những phố thị rực rỡ ánh đèn, cuộc sống sôi động nhưng vẫn giữ được sự bình yên xanh mát, những cư dân tại Tecco Elite City sẽ được tận hưởng đặc quyền sống giữa không gian xanh trải dài từ mặt đất lên tới tầng mái cao nhất.
Tọa lạc tại trung tâm của trung tâm thành phố Thái Nguyên mới, Tecco Elite City như một ốc đảo xanh nằm giữa chốn phồn hoa, giữa những tuyến đường sầm uất, nhộn nhịp của thủ đô gió ngàn. Lần đầu tiên tại Thái Nguyên, cư dân đô thị được tận hưởng không gian sống trong resort xanh mượt mà vẫn nhộn nhịp phồn hoa phố thị.

Chất lượng sống vượt trội ở Tecco Elite City

Với chuẩn sống quốc tế phong cách Singapore: sống xanh, môi trường trong lành, tiện ích hiện đại, Tecco Elite City là nơi an cư lý tưởng dành cho những cư dân yêu thích thiên nhiên, yêu thích cuộc sống tiện nghi, văn minh, hiện đại. Nơi đây được chủ đầu tư tập đoàn Tecco dày công kiến tạo một không gian sống với cây xen cây, hoa xen hoa, thảm cây 4 mùa, thảm cỏ picnic, vườn thượng uyển, vườn xanh tri thức, đường dạo bộ xanh, đường chạy marathon liên hoàn, hồ bơi, đường dạo ngắm cảnh trên cao…
Tecco Elite City là nơi an cư lý tưởng dành cho những cư dân yêu thích thiên nhiên

Tecco Elite City là nơi an cư lý tưởng dành cho những cư dân yêu thích thiên nhiên

Mỗi sáng thức giấc, trong chính căn nhà của mình, các cư dân được nạp đầy năng lượng tích cực với không khí tinh khiết sớm mai, ngắm nhìn những tia nắng nghịch ngợm đầu tiên nhảy nhót trên mặt nước, tiếng chim hót hòa ca chào ngày mới…
Những buổi chiều tà, giữa không gian xanh mướt, bọn trẻ tự do nô đùa trong bể bơi có không gian khoáng đạt và tầm nhìn rộng mở. Màu xanh của làn nước mát lành hòa cùng màu xanh của hàng loạt mảng xanh xung quanh đích thực là trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng. Cạnh đó, các mẹ, các cô có những giây phút tập luyện thoải mái trong vườn yoga. Các cụ già trò chuyện, tập thể dục trên sân tập dưỡng sinh.
Khi hoàng hôn xuống, các thành viên trong gia đình thư giãn trong các căn hộ 100% thoáng đón nắng, đón gió, trong không gian bao bọc bởi cây xanh, hoa lá. Cùng với các dịch vụ cách vài bước chân, các gia đình thoải mái chọn lựa các món đặc sản tại chuỗi các nhà hàng, cafe sang trọng dọc theo những con đường nội khu rợp bóng cây.
Cuộc sống thực sự là những trải nghiệm tích cực mỗi ngày tại Tecco Elite City

Cuộc sống thực sự là những trải nghiệm tích cực mỗi ngày tại Tecco Elite City

Ở Tecco Elite City, cuộc sống thực sự là những trải nghiệm tích cực mỗi ngày. Khu giải trí với các rạp chiếu phim hiện đại. Hệ thống chăm sóc sức khỏe 24/7 đẳng cấp. Ngồi nhà, cư dân chỉ cần có thiết bị kết nối Internet là đặt trước được lịch hẹn thăm khám với bác sĩ. Các trung tâm tiếng Anh chuẩn quốc tế kết hợp tương tác đa phương tiện với giáo viên bản xứ mang lại cơ hội tương lai rộng mở cho con trẻ… Tất cả những đặc quyền đó dành trọn cho cư dân tương lai của Tecco Elite City.
Tới thời điểm này hiếm có dự án nào tại Thái Nguyên đầy đủ pháp lý như Tecco Elite City. Không những kiến tạo một không gian sống trải nghiệm như nghỉ dưỡng, chủ đầu tư Tecco còn mang lại sự an tâm tuyệt đối cho các chủ sở hữu khi lựa chọn sống nơi đây.
Đó là lý do vì sao cư dân lại khao khát sở hữu một căn Tecco Elite City như thế!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.