TCL Premium UHD AI TV C8 - Trải nghiệm rạp chiếu tại gia

20/09/2019 08:00 GMT+7

Dòng sản phẩm cao cấp TV Premium UHD AI C8 vừa được TCL trình làng công nghệ Việt đang thu hút sự quan tâm của người dùng Việt Nam với những công nghệ nổi bật.

Là sản phẩm mới nhất nằm trong phân khúc cao cấp của TCL và được chú trọng đầu tư về việc cải thiện chất lượng hình ảnh kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI-IN mang đến trải nghiệm xem hoàn toàn mới cho người dùng. C8 được trang bị hệ thống thông minh tiên tiến, cho phép người dùng đặt câu hỏi, khám phá nội dung đặc sắc và điều khiển thiết bị thông minh trong nhà thông qua giọng nói.
TCL C8 được tích hợp hai công nghệ độc đáo gồm công nghệ dải màu rộng (WCG) và công nghệ Dolby Vision mang lại màu sắc, độ tương phản và độ sáng đặc biệt cho màn hình, làm phong phú các lớp màu và thay đổi trải nghiệm xem của người dùng.
Được kỳ vọng là chiếc tivi lý tưởng cho giải trí hiện đại, TCL đặc biệt trang bị cho C8 hệ thống loa Onkyo Audio, Dolby Atmos, loa trước và công nghệ giải mã âm thanh DTSHD, không chỉ tối ưu hóa chất lượng âm thanh mà còn cho phép người xem thưởng thức âm nhạc yêu thích của họ trên các thiết bị Bluetooth tương thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.