Tay trong tay, mê say trải nghiệm nước Ý giữa lòng Sài Gòn

04/12/2019 14:00 GMT+7

Người ta vẫn thường gọi tiếng Ý là ngôn ngữ của tình yêu, Venice là thiên đường của sự lãng mạn.

Vào ngày 14 và 15.12 sắp tới, đừng quên hẹn hò “nửa kia” cùng trải nghiệm văn hóa Italia muôn màu và tận hưởng những giây phút chung đôi ngọt ngào tại ngày hội “Sống Như Ý”.

Đắm say khám phá “vương quốc” tình yêu

Ngày hội “Sống Như Ý” sẽ mang đến cho các cặp đôi những giây phút hẹn hò với nhiều trải nghiệm mới lạ, trải dài liên tục trong hai ngày 14 và 15.12. Những danh thắng bậc nhất của Italia, từ Venice thơ mộng, Tuscany thanh bình đến Milan quyến rũ hay Rome hào hùng, đều được phục dựng một cách kỳ công ngay giữa lòng Sài Gòn.
Đăng ký ngay tại GenVita, cùng “nửa kia” tay trong tay trải nghiệm “Italia thu nhỏ” giữa lòng Sài Gòn

Đăng ký ngay tại GenVita, cùng “nửa kia” tay trong tay trải nghiệm “Italia thu nhỏ” giữa lòng Sài Gòn

Nếu như chỉ vài phút trước, các bạn trẻ đang tay trong tay selfie cùng dàn siêu xe đến từ những thương hiệu xa xỉ bậc nhất của Ý như Maserati và Ducati, thì ngay sau đó các cặp đôi đã có thể thư thái du ngoạn dòng kênh đào thơ mộng của Venice trên những con thuyền Gondola lãng mạn.
Du ngoạn Venice trên thuyền Gondola và ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng

Du ngoạn Venice trên thuyền Gondola và ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng

Đừng quên ghé qua khu vực Gentech để có thể lắng đọng cùng một câu chuyện đầy ý nghĩa về đời người, được thể hiện một cách đầy cảm xúc với công nghệ trình chiếu mapping 360 độ ấn tượng.
Đặc biệt hơn, hãy để “Sống Như Ý” giúp bạn và một nửa của mình ghi lại những khoảnh khắc tình yêu lung linh, lưu giữ trọn vẹn tất cả những gì đắm say nhất khi trao nhau nụ hôn ngọt ngào với kiss cam 360 độ trên vùng đất Tuscany xinh đẹp.

Thắp lửa tình yêu giữa không khí lễ hội đường phố

Ngày hội “Sống Như Ý” không chỉ có những trải nghiệm lãng mạn, hãy sẵn sàng để khuấy động những phút giây bên nhau qua không khí lễ hội đường phố náo nhiệt, đầy sắc màu với những màn trình diễn hóa trang carnival sôi động kết hợp với múa nhân tượng và biểu diễn cà kheo. Các cặp đôi còn có cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc đầy ắp tiếng cười với các trò chơi dân gian Ý để tích điểm đổi quà và tham gia rút thăm trúng thưởng quà tặng giá trị từ các thương hiệu: Piaggio, Ducati, Maserati, Vietceramics, Boncafé.
Không chỉ tái hiện khung cảnh tráng lệ, “Sống Như Ý” còn đem tinh hoa ẩm thực vùng Địa Trung Hải muôn màu đến với khách tham gia ngày hội. Tay đan tay với người ấy, nhấp một ngụm cà phê ấm nóng hay sẻ chia lát pizza ngon lành, cùng rảo bước tại khu Milan hoa lệ, các cặp đôi sẽ trải nghiệm những giây phút lứa đôi thật ngọt ngào.
“Sống Như Ý” dành tặng 1.000 phần pizza chuẩn Ý cho 1000 người đăng ký online sớm nhất!

“Sống Như Ý” dành tặng 1.000 phần pizza chuẩn Ý cho 1.000 người đăng ký online sớm nhất!

Bùng cháy hết mình cùng đại nhạc hội “Sống Như Ý”

Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể khép lại một ngày hẹn hò bằng việc cùng nhau “đu đưa” theo nhạc và tận hưởng những tiết mục nghệ thuật công phu, đặc sắc. Ngày hội “Sống Như Ý” cũng mang đến chương trình Đại nhạc hội kết hợp trình diễn 3D mapping công nghệ cao, quy tụ những ngôi sao tầm cỡ trong làng nhạc Việt như Tuấn Hưng, Đức Tuấn, Phương Vy, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân. Cháy hết mình cùng “nửa kia” với những bản hit nóng hổi như: Thật bất ngờ, Vì ai vì anh, Để mị nói cho mà nghe.
Khép lại ngày hẹn hò bằng Đại nhạc hội “Sống Như Ý” cực chất

Khép lại ngày hẹn hò bằng Đại nhạc hội “Sống Như Ý” cực chất

Hơn thế nữa, đêm nhạc còn mang đến sự giao thoa văn hóa mới lạ giữa hai dân tộc với tiết mục mashup Việt - Ý cùng dàn đồng ca thiếu nhi thành phố, dễ thương và đầy sáng tạo.

Lắng đọng với thông điệp đầy ý nghĩa

Có rất nhiều nét tương đồng giữa hai dân tộc Việt - Ý: trân trọng các giá trị gia đình, tình bằng hữu hay những nét hồn hậu, thân thiện của người dân 2 nước. Từ đó, cái tên “Sống Như Ý” ra đời với hai ý nghĩa tích cực: “sống như người Ý” - luôn tích cực, tận hưởng những niềm vui giản dị, và hãy “sống đúng như ý muốn” - can đảm, mạnh mẽ sống cuộc sống mình hằng mơ ước với nhiệt huyết và đam mê.
Ngày hội “Sống Như Ý” được kỳ vọng sẽ là điểm hẹn hò đầy lãng mạn, thú vị cho các cặp đôi. “Sống Như Ý” hy vọng sẽ cùng bạn và một nửa của mình lưu giữ những khoảnh khắc “La Dolce Vita” ngọt ngào và đáng trân quý.
Đăng ký nhận vé tham gia ngày hội “Sống Như Ý” miễn phí
Ghé GenVita đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm đại tiệc văn hóa, ẩm thực và nghệ thuật hoành tráng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: tặng 1.000 phần pizza miễn phí, 6.000 vé Đại nhạc hội “Sống Như Ý” ở vị trí siêu đẹp cận sân khấu.
Đặc biệt, độc giả đừng quên nhập mã SONGNHUY trên Ví điện tử MoMo để nhận khuyến mãi trị giá 550.000 đồng, thỏa sức trải nghiệm nhiều đặc quyền tại Ngày hội “Sống Như Ý” (áp dụng cho khách hàng lần đầu liên kết Ví MoMo với ngân hàng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.