Tây Hồ Tây - ‘điểm nóng’ của bất động sản thủ đô cuối năm

04/11/2019 09:42 GMT+7

Theo báo cáo của JJL, quý 3/2019, thị trường bất động sản Hà Nội chứng kiến nhiều tín hiệu khả quan, lượng căn hộ tiêu thụ tại Hà Nội tăng 67% so với quý trước.

Khách hàng hiện tại ngày càng có xu hướng chọn các dự án đã hoàn thiện thay vì tìm kiếm căn hộ đang hình thành trong tương lai. Đây là lúc dự án đã hoàn toàn được hình thành nên hạn chế được tối đa những yếu tố rủi ro cho khách hàng và các nhà đầu tư.
Hiện, khu Tây Hồ Tây triển khai các tuyến đường trọng điểm phát triển hạ tầng giao thông khu vực, tạo nên quần thề đô thị văn minh, tiện ích và đồng bộ trong quy hoạch tổng thể. Hàng loạt dự án nhà ở được xây dựng tại khu vực này, đón đầu tiềm năng phát triển của thị trường.
Trong số những dự án đang trong giai đoạn bàn giao tại khu Tây Hồ Tây, phải kể đến dự án D’. El Dorado của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Dự án gồm 2 tòa tháp D'. El Dorado I (ngã tư đường Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn) và D'. El Dorado II (ngã tư Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn).
Dự án bao gồm các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 30 - 120 m2 được thiết kế thông minh giúp tối ưu hóa công năng sử dụng, tối đa hóa các khoảng xanh, ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành của hồ Tây và sông Hồng.
Thông tin chi tiết: Sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đại lý phân phối: Danko Group, Địa ốc Kiến Hưng, VHome.
Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222 - 094 133 9898.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.