Tàu bay Minions ‘gây sốt’ ngày hè

07/07/2015 16:17 GMT+7

Như một sự cộng hưởng thú vị, nhân vật hoạt hình nổi tiếng thế giới Minions hứa hẹn sẽ tạo nên những cơn sốt mới mẻ khi đồng hành cùng Vietjet gặp lại khán giả Việt Nam.

Như một sự cộng hưởng thú vị, nhân vật hoạt hình nổi tiếng thế giới Minions hứa hẹn sẽ tạo nên những cơn sốt mới mẻ khi đồng hành cùng Vietjet gặp lại khán giả Việt Nam.

Tàu bay mang hình ảnh các nhân vật Minions đáng yêu
Tàu bay mang hình ảnh các nhân vật Minions đáng yêu
 Vui như đội bay Vietjet
Là hãng hàng không nổi tiếng với nhiều hoạt động giải trí trên tàu bay, Vietjet hiện đang sở hữu đội bay 26 tàu A320, A321 hiện đại, mới toanh, được nhiều người ngưỡng mộ.
Không quá khó khăn để “điểm danh” đội bay đẹp mắt, sinh động của hãng hàng không này như: tàu bay mang biểu tượng Du lịch Việt Nam, tàu bay 9000 của Airbus, tàu bay VISA hay tàu bay SkyBoss cùng nhiều tàu bay mang hình ảnh của của các doanh nghiệp, ngân hàng nổi tiếng. Trong đó, các tàu bay hợp tác với các hãng phim để đưa những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Tripp và Dusty (phim Planes), Mickey & Minnie đến gần hơn với khán giả đã khiến Vietjet trở thành hãng hàng không luôn có nhiều hoạt động sáng tạo, giải trí được yêu mến trong nước và khu vực.
Sau Walt Disney, hè này Vietjet được dự đoán sẽ tạo nên cơn “sốt” mới khi tiếp tục hợp tác cùng hãng Universal đưa nhân vật Minions lên tàu bay. Trên toàn thế giới, Minions thu hút khán giả bởi nét tinh nghịch, giọng cười đặc trưng cùng ngoại hình đáng yêu. Vietjet là hãng hàng không thế hệ mới, thân thiện và sáng tạo. Sự kết hợp này hy vọng sẽ tạo nên “đội bay hoàn hảo” tạo nhiều thích thú cho hành khách.
12h rồi, cùng Minions bay Vietjet thôi !
Hành trình gặp lại khán giả Việt trong bộ phim của riêng mình đã khiến Minions trở thành gương mặt đáng chú ý nhất thời điểm này. Không chỉ xuất hiện sinh động trên tàu bay Vietjet, Minions sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho hành khách như tặng quà, giao lưu, chụp ảnh… Hơn nữa, khi xem phim tại các cụm rạp, khách hàng còn có cơ hội trúng vé máy bay khứ hồi miễn phí Vietjet khi truy cập vào Microsite minions.vietjetair.com từ ngày 10/7 đến 30/7/2015.
Minions làm thủ tục trước giờ bay…
… và bất ngờ xuất hiện trên tàu bay Vietjet mang lại nhiều niềm vui cho hành khách
Hấp dẫn hơn cả vẫn là sự xuất hiện của Minions vào “giờ vàng” khuyến mại. Với thông điệp “12h rồi, cùng Minions bay Vietjet thôi!”, Minions sẽ tạo nhiều thú vị cho thời gian săn vé tiết kiệm của hành khách. Anh Tiến Minh, nhân viên văn phòng cho biết: “Tôi thật sự thích thú khi biết Minions sắp tái xuất màn ảnh rộng. Bất ngờ hơn là sự hợp tác với Vietjet vào đúng khung “giờ vàng” khuyến mại. Niềm vui chắc chắn sẽ nhân đôi khi săn được vé tiết kiệm cùng sự hài hước vui nhộn của Minions trong mùa hè này”.
Sự trở lại của Minions cùng Vietjet cũng khiến một “phượt thủ” như Minh Ngọc trở thành “cao thủ” săn vé tiết kiệm vào “giờ vàng”. Yêu thích du lịch, quý mến Minions, động lực này dường như tạo thêm nhiều may mắn cho cô nàng 8X săn thêm được vé. “Như bao người khác, tôi thích di chuyển và khám phá. Còn gì vui hơn khi tận hưởng những chuyến đi tiết kiệm, có bạn đồng hành thú vị và Minions luôn vui vẻ cạnh bên!”. Ngọc hào hứng chia sẻ.
Không phải ngẫu nhiên mà Minions được yêu mến khắp nơi. Sự đa dạng trong tính cách đã tạo nên tiếng cười và hình ảnh rất riêng của nhân vật này. Đồng hành vào khung “giờ vàng”, Minions mang đến niềm vui cho rất nhiều hành khách, cũng như hình ảnh vui vẻ, thân thiện, hiện đại của Vietjet.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.