Tập đoàn Tuần Châu 'bắt tay' Coteccons phát triển hàng loạt dự án

Đình Sơn
Đình Sơn
03/06/2019 14:13 GMT+7

Tập đoàn Tuần Châu và Công ty cổ phần xây dựng Coteccons vừa chính thức tiến hành Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Theo đó, Tập đoàn Tuần Châu và Công ty cổ phần xây dựng Coteccons sẽ hợp tác xây dựng và phát triển các dự án bất động sản tại Quảng Ninh, Hà Nội, Quảng Nam, Vũng Tàu, TP.HCM và các dự án tiềm năng khác trong tương lai.
Mối quan hệ hợp tác chiến lược này dựa trên cơ sở phát huy năng lực cạnh tranh và thế mạnh của hai bên nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả đầu tư, phát triển các dự án, đồng thời tạo nên sức mạnh cộng hưởng từ hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng tại thị trường Việt Nam.
Tập đoàn Tuần Châu, với thành công vượt bậc từ dự án “Con đường nối đảo với đất liền” vào giai đoạn khởi đầu, đến nay đã phát triển mạnh trong nhiều lĩnh vực bao gồm: bất động sản, đầu tư, ngân hàng, chứng khoán, du lịch, khách sạn, du thuyền, bến cảng, vui chơi giải trí…, tạo nên một thương hiệu mạnh trong nước và quốc tế.
Trong khi đó, Công ty cổ phần xây dựng Coteccons - một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành xây dựng tại Việt Nam đã xây dựng uy tín, kinh nghiệm trong thiết kế và thi công các công trình phức hợp quy mô lớn. Sở hữu chuỗi giá trị khép kín trong ngành xây dựng với các công ty con và liên kết hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng, đầu tư, nhôm kính, nội thất, thương mại… Coteccons là đơn vị 9 năm liên tiếp dẫn đầu thị trường xây dựng tư nhân tại Việt Nam.
Tại Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác lần này, hai bên chính thức cụ thể hóa định hướng chiến lược phát triển mối quan hệ hợp tác bằng quyết định triển khai dự án tổ hợp khách sạn, biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng và khu vui chơi giải trí tại đảo Tuần Châu, tỉnh Quảng Ninh.
Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 4,8 ha, nằm tại vị trí trung tâm của đảo Tuần Châu với 3 mặt giáp biển. Giá trị đầu tư của dự án dự kiến khoảng 4.500 - 5.000 tỉ đồng. Với năng lực, kinh nghiệm, vị thế thương hiệu và tiềm lực tài chính của 2 bên, dự án hứa hẹn sẽ cung cấp cho thị trường các sản phẩm bất động sản chất lượng, mang lại hiệu quả đầu tư cao cho khách hàng.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đào Hồng Tuyển, Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu, chia sẻ sau hơn 1 năm “bén duyên”, Tuần Châu và Coteccons đã đi đến buổi “kết hôn” hôm nay với mong muốn làm nên điều kỳ diệu, kiến tạo những giá trị vật chất và tinh thần dâng tặng cho đời, cho dân tộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.