Tập đoàn Đất Xanh nhận 'cơn mưa' giải thưởng

13/01/2020 14:58 GMT+7

Tập đoàn Đất Xanh liên tiếp nhận 3 giải thưởng quan trọng.

Cuối tuần qua tại TP.HCM, Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư đã trao chứng nhận “Doanh nhân Bất động sản của năm” để vinh danh ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh.
Đây là chương trình bình chọn được Tạp chí này tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những cống hiến của các cá nhân và doanh nghiệp tiêu biểu tham gia vào thị trường bất động sản Việt Nam.
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh - Lương Trí Thìn đã đưa Tập đoàn Đất Xanh trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Trong thời gian tới, theo ông Thìn, Đất Xanh sẽ tiếp tục phát triển quỹ đất, đẩy mạnh sản phẩm căn hộ, mở rộng đầu tư vào bất động sản khu công nghiệp và hướng đến phát triển các dự án khu đô thị có quy mô từ 100 ha trở lên.
Trong khuôn khổ Chương trình bình chọn, Tập đoàn Đất Xanh còn vượt qua nhiều đề cử triển vọng khác để trở thành “Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu 2019” nhờ hơn 16 năm hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực bất động sản. “Chúng tôi đã không ngừng nỗ lực và sẽ không ngừng nỗ lực để các sản phẩm căn hộ do Tập đoàn Đất Xanh phát triển sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam”, ông Lương Trí Thìn cam kết.
Cũng trong ngày 9.1, tại Hà Nội, Tập đoàn Đất Xanh lọt vào “Top 10 doanh nghiệp bất động sản tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2019” do Tổ chức Báo cáo Việt Nam (VNR) phối hợp cùng báo VietnamNet thực hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.