Tập đoàn Danh Khôi hướng đến sự phát triển hiệu quả và bền vững

25/05/2021 08:00 GMT+7

Trong một báo cáo được công bố bởi Vietnam Report vào tháng 3.2021, các chuyên gia đã chỉ ra trong năm 2021, thị trường bất động sản Việt Nam sẽ tiếp tục hồi phục và tăng trưởng tích cực với nhiều thuận lợi về mọi mặt.

Thông tin này càng được củng cố khi thị trường bất động sản tính riêng TP.HCM sẽ cần gần 10.000 nhân sự - chiếm 3,24% tổng nhu cầu nhân lực của TP.HCM năm 2021 (theo Trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động TP.HCM).

Xác định nhóm nhân lực quan trọng giúp Danh Khôi xây dựng đúng chiến lược nhân sự trong kỷ nguyên mới

Chiếm tỷ trọng cao trong lực lượng nhân sự ngành bất động sản là số lượng các chuyên viên tư vấn bất động sản. Một đội ngũ chuyên viên tư vấn hùng hậu và chuyên nghiệp là yếu tố then chốt quyết định thành công trong việc đưa sản phẩm đến khách hàng và nhà đầu tư phù hợp. Đây cũng chính là nền tảng đã đưa Danh Khôi - tiền thân là một công ty môi giới chuyển mình vượt trội thành tập đoàn phát triển bất động sản với hàng loạt dự án quy mô đang được giới thiệu trên thị trường.
Ông Nguyễn Quốc Bảo - Phó chủ tịch Ủy ban chiến lược, nguyên Phó tổng giám đốc kinh doanh cho biết “thành công trong việc phát triển và duy trì sự ổn định đội ngũ chuyên viên tư vấn hơn 15 năm qua bắt nguồn từ việc Danh Khôi đã xây dựng một cơ cấu nhân sự với nhiều cấp độ phù hợp với chiến lược kinh doanh mà tập đoàn đã đề ra”. Có hai nhóm nhân lực được tập đoàn xác định là trọng tâm, cần phải được quan tâm đặc biệt: nhóm nhân lực cốt lõi là cấp lãnh đạo, quản lý chủ chốt, có thâm niên gắn bó, có tầm nhìn; và nhóm nhân lực thiết yếu là các nhân viên chính thức, có chuyên môn, nghiệp vụ giỏi đặc biệt là nhóm chuyên viên tư vấn.
 Mô hình ma trận giá trị giúp Danh Khôi xác định các nhóm nhân lực quan trọng

Mô hình ma trận giá trị giúp Danh Khôi xác định các nhóm nhân lực quan trọng

Giải pháp xây dựng năng lực cho nhóm nhân lực thiết yếu

Để xây dựng được đội ngũ chuyên viên tư vấn có năng lực chuyên môn và kỹ năng tốt, doanh nghiệp phải tổ chức hệ thống chặt chẽ từ tuyển dụng, sàng lọc, và đặc biệt là chương trình huấn luyện, đào tạo sát thực tế.
Tại Danh Khôi, việc đào tạo không chỉ đơn giản là truyền đạt kinh nghiệm của người đi trước mà còn là hoạt động bồi dưỡng nâng cao kiến thức, tập huấn kỹ năng nghiệp vụ và tác phong chuyên nghiệp, với các chuyên gia huấn luyện giàu kinh nghiệm, cùng với chương trình đào tạo được biên soạn công phu, tổng hợp từ thực tế của các chuyên gia qua quá trình làm việc cho các tập đoàn bất động sản quốc tế và trong nước.
Sự kiện khởi động đào tạo cho chuyên viên tư vấn tại Tập đoàn Danh Khôi

Sự kiện khởi động đào tạo cho chuyên viên tư vấn tại Tập đoàn Danh Khôi

Chính sách cam kết - chìa khóa giữ chân nhân lực cốt lõi

Danh Khôi xây dựng hàng loạt chính sách cam kết dành riêng cho nhóm nhân lực cốt lõi là cấp quản lý kinh doanh có thâm niên như tặng các kỳ nghỉ, bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho cả gia đình, các khóa đào tạo chuyên sâu về hoạch định chiến lược, chia cổ phiếu ESOP giúp cho nhóm quản lý, lãnh đạo yên tâm làm việc, cống hiến lâu dài với doanh nghiệp. Song song đó, việc đặt mục tiêu phấn đấu đạt danh hiệu Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam vào năm 2022 không chỉ giúp những nhân sự có thâm niên gắn bó cảm thấy tự hào về danh tiếng thương hiệu của công ty mà còn thể hiện tập đoàn đang từng bước chuẩn hóa nguồn nhân lực nội bộ, lấy nhân sự làm trọng tâm trong việc tạo dựng nền tảng phát triển vững chắc cho Tập đoàn.
Hoạt động của Danh Khôi dành cho cán bộ quản lý

Hoạt động của Danh Khôi dành cho cán bộ quản lý

Các điểm mới trong chiến lược phát triển nhân sự Tập đoàn Danh Khôi năm 2021

Cùng với sự phát triển quy mô hoạt động, tập đoàn Danh Khôi dự kiến tuyển dụng hơn 1,500 chuyên viên tư vấn bất động sản với mức thu nhập cạnh tranh kèm theo đó là các chính sách năng suất với hàng loạt phúc lợi, đãi ngộ tương xứng, chương trình đào tạo bài bản, cùng nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Không chỉ được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, đào tạo nội bộ, nhân viên kinh doanh mới được ký chính thức còn nhận mức lương khởi điểm cạnh tranh tăng lũy tiến theo doanh thu cá nhân và điều kiện hồi tố lương cứng khác biệt - được xem là yếu tố nhân văn giúp chính sách tuyển dụng nhân sự của Danh Khôi tạo ra được điểm nhấn khác biệt trên thị trường.
Chương trình tuyển dụng của Danh Khôi bắt đầu vào tháng 5.2021 với những chính sách hấp dẫn trong chế độ nhân sự như:
- Lương cơ bản 7.000.000₫ - 35.000.000₫
- Hoa hồng lên đến 70%, tối thiểu 48 triệu đồng/sản phẩm
- Tổng thưởng hơn 20 tháng lương/năm
- Trên 100 giờ đào tạo tư duy, kỹ năng và dự án chuyên sâu
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và nhanh chóng ngay sau 6 tháng.
Đăng ký ứng tuyển ngay tại đây: link và vòng phỏng vấn đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 20.5.2021 tại trụ sở chính Tập đoàn Danh Khôi - 89 Phan Đình Phùng, P.17, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.