Tập đoàn Ascott vận hành căn hộ dịch vụ Cam Ranh Bay

17/07/2019 16:33 GMT+7

Ngày 16.7, Công ty TNHH đầu tư Cam Lâm, chủ đầu tư dự án Cam Ranh Bay hotel & resort vừa ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn quản lý, vận hành căn hộ dịch vụ khách sạn The Ascott Limited.

Theo đó, Ascott, công ty con của CapitaLand, và TAUZIA, thành viên của Ascott, là các đối tác chính thức quản lý, vận hành căn hộ dịch vụ và khách sạn tiêu chuẩn 5 sao tại Dự án Cam Ranh Bay, tỉnh Khánh Hòa.
Khu căn hộ dịch vụ Somerset Cam Ranh Bay và khách sạn Vertu Cam Ranh Bay tọa lạc trong quần thể khu nghỉ dưỡng của Khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh. Khách lưu trú sẽ được tận hưởng các tiện ích như công viên chủ đề, phòng tập thể dục, khán phòng, các phòng họp, nhà hàng và hồ bơi. Từ vị trí này, du khách chỉ mất 45 phút vào quận trung tâm và cách sân bay Cam Ranh 5 phút lái xe.
Somerset Cam Ranh Bay, gồm 230 căn, là tòa nhà căn hộ dịch vụ đầu tiên của Ascott tại Cam Ranh. Bên cạnh đó, Vertu Cam Ranh Bay cung cấp 598 phòng khách sạn và căn hộ. Đây là khách sạn mang thương hiệu Vertu đầu tiên tại Việt Nam; Vertu thuộc một trong năm thương hiệu khách sạn của TAUZIA, thành viên của Ascott, đã hiện diện ở Indonesia, Malaysia và nay có mặt tại Việt Nam.
Trong khi đó, Sailing Club Leisure Group sẽ quản lý 175 căn biệt thự của Cam Ranh Bay. Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) hỗ trợ cho vay căn hộ dự án này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.