Tập đoàn AHS quản lý Khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Grand World tại Phú Quốc

30/12/2015 08:00 GMT+7

Ngày 12.12.2015 vừa qua, LDG Group và AHS chính thức ký kết hợp đồng hợp tác quản lý vận hành biệt thự cao cấp tiêu chuẩn 5 sao của dự án Grand World Phú Quốc.

Ngày 12.12.2015 vừa qua, LDG Group và AHS chính thức ký kết hợp đồng hợp tác quản lý vận hành biệt thự cao cấp tiêu chuẩn 5 sao của dự án Grand World Phú Quốc.

Như vậy, tập đoàn chuyên quản lý các khu nghĩ dưỡng cao cấp ven biển nổi tiếng Thái Lan đã chính thức có mặt tại Phú Quốc.
Lễ ký kết hợp đồng hợp tác quản lý vận hành Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World diễn ra tại Hội trường khách sạn tiêu chuẩn 5 sao Grand Eastin Hotel Saigon giữa đại diện tập đoàn LDG Group và tập đoàn quản lý dịch vụ khách sạn lưu trú cao cấp AHS cùng sự chứng kiến của các bên. Theo đó, thương hiệu của sản phẩm biệt thự tại dự án Grand World sẽ bao gồm thương hiệu Eastin Grand World đối với dòng sản phẩm biệt thự trên đồi, ven hồ và thương hiệu U – Grand World đối với các khu biệt thự trên vịnh và ven biển. Các biệt thự tại Grand World sẽ được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và được tập đoàn AHS quản lý.
Ông Nguyễn Khánh Hưng, Tổng Giám đốc LDG Group và Ông Jonathan M. Wigley, Tổng Giám đốc AHS tại lễ ký kết hợp tác
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện LDG Group, ông Nguyễn Khánh Hưng, Tổng Giám đốc cho biết: “Việc ký kết hợp đồng hợp tác quản lý vận hành Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World sẽ mang đến nhiều lợi ích cho cả hai bên và đặc biệt là khách hàng. Với kinh nghiệm quản lý vận hành các khu nghỉ dưỡng ven biển tại Phuket, Bali, LDG Group hy vọng AHS sẽ cùng với chúng tôi phát triển Grand World trở thành điểm đến lý tưởng và ấn tượng nhất cho du khách cũng như các nhà đầu tư khi tới Phú Quốc”.
Dự án Grand World tại Phú Quốc của LDG Group có tổng vốn đầu tư gần 5000 tỷ đồng
Đáp lại sự mong đợi của LDG Group, đại diện tập đoàn AHS, ông Jonathan M. Wigley, Tổng Giám đốc AHS cam kết: “Sau thời gian dài đàm phán và tìm hiểu, hôm nay là ngày ghi dấu ấn đặc biệt của AHS sau hơn 3 năm có mặt tại Việt Nam. Ngoài các thành phố du lịch và thành phố lớn, đây là lần đầu tiên AHS đặt chân lên đảo Phú Quốc thông qua sự hợp tác với LDG Group trong việc quản lý, vận hành Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World. Chúng tôi cam kết sẽ làm hết sức mình và đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận cho khách hàng là chủ nhân của các căn biệt thự xinh đẹp tại đây. Đồng thời sẽ cùng với LDG Group đưa Grand World phát triển và tăng trưởng theo các năm. Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này bền chặt và sẽ tạo đột phá cho Grand World trong thời gian tới”.
LDG Group đang mở bán dòng sản phẩm biệt thự bên hồ gần biển khá độc đáo và khác biệt tại Phú Quốc
Ông Hưng cũng cho hay việc chọn AHS làm đơn vị quản lý, vận hành khu biệt thự Grand World dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá đặc thù đối với dòng sản phẩm biệt thự cao cấp do LDG Group đầu tư tại Phú Quốc. Trong đó, AHS là tập đoàn có nhiều năm kinh nghiệm quản lý, vận hành các khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và đặc biệt là quản lý các khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển như tại Bali (Indonesia), Phuket (Thailand), Varadora (Indian), Muscat (Oman), Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ)…
AHS sẽ chính thức quản lý, vận hành từng giai đoạn khi các khu biệt thự tại Grand World hoàn thiện và đi vào hoạt động với tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.
Trong tháng 12/2015, LDG Group tung ra thị trường các dòng sản phẩm biệt thự bên hồ gần biển khá độc đáo và khác biệt tại Phú Quốc. Các sản phẩm này có mức giá khá đặc biệt chỉ khoảng từ 8 tỷ/căn kèm theo nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt về chiết khấu, gói ưu đãi tham quan du lịch và nghỉ dưỡng hàng năm. Đáng chú ý, LDG Group còn cam kết nhận chuyển nhượng lại 150% giá trị biệt thự của khách hàng.
LDG Group hiện là chủ đầu tư của nhiều dự án khu đô thị và khu du lịch có quy mô lớn như Khu nghỉ dưỡng Grand world Phú Quốc 85,3ha, Khu nghỉ dưỡng Grand World Đà Nẵng 320ha, Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền, Công viên sinh thái nghỉ dưỡng Suối Mơ và hàng loạt khu đô thị tại các tỉnh phía Nam có quy mô từ hàng chục đến hàng trăm hecta.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần đầu tư LDG (LDG Group):
Địa chỉ: Lầu 8 – Cao ốc 63 Phạm Ngọc Thạch – Quận 3 – TP.HCM
Điện thoại: 08 38 209 218 – Hotline: 0937 92 88 92
Website: www.ldggroup.vn - Email: grandworld@ldggroup.vn
Fanpage: www.facebook.com/grandworld.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.