Tăng khuyến mại để thu hút người dùng thẻ vào dịp cuối năm

29/10/2015 11:23 GMT+7

Những năm gần đây, cùng với việc thu nhập bình quân đầu người ở các đô thị lớn liên tục tăng là nhu cầu mua sắm, du lịch cũng ngày càng phát triển. Việc thanh toán đòi hỏi một sự tiện dụng cao hơn, nhanh chóng và an toàn hơn.

Những năm gần đây, cùng với việc thu nhập bình quân đầu người ở các đô thị lớn liên tục tăng là nhu cầu mua sắm, du lịch cũng ngày càng phát triển. Việc thanh toán đòi hỏi một sự tiện dụng cao hơn, nhanh chóng và an toàn hơn.

Người Việt phần lớn có thói quen vẫn dùng tiền mặt để thanh toán, nhưng cùng với cuộc sống ngày càng hiện đại, sẽ có nhiều phương thức thanh toán thay thế tiền mặt phù hợp hơn với nhu cầu và thói quen. Khi những cơ sở thanh toán thẻ ngày càng nhiều kèm theo sự phổ biến của các máy ATM và thiết bị POS, phương thức thanh toán trực tuyến ngày càng trở nên quen thuộc và thẻ sẽ là một công cụ thanh toán lí tưởng.
Tăng khuyến mại để thu hút người dùng thẻ vào dịp cuối năm
Ngoài ra, việc các ngân hàng thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mại với ưu đãi hấp dẫn đang là lực đẩy hút khách hàng tìm đến kênh chi tiêu tiện lợi và nhanh chóng này. Trong thời gian từ ngày 01/11/2015 đến ngày 31/12/2015, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) triển khai chương trình khuyến mại “Noel hạnh phúc – Tết sum vầy” dành cho chủ thẻ tín dụng và ghi nợ của Vietcombank. Nội dung ưu đãi của chương trình bao gồm việc miễn phí phát hành/phí thường niên 1 năm khi phát hành mới/ gia hạn thẻ/ thay thế thẻ/ in lại thẻ/ thay đổi hạng thẻ và miễn phí sử dụng dịch vụ thay thế thẻ/ in lại thẻ/thay đổi hạng thẻ. Có thể thấy, tham gia vào những chương trình ưu đãi khuyến mại thẻ của các ngân hàng, người tiêu dùng chính là đối tượng được hưởng lợi nhiều khi vừa tiếp cận được một kênh thanh toán tiện ích, nhanh chóng, vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí, từ đó tạo điều kiện phát triển môi trường giao dịch minh bạch cho nền kinh tế Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.