Tăng cường phát triển sản phẩm du lịch thể thao

25/09/2016 07:04 GMT+7

Sáng 24.9, tại TP.Đà Nẵng, Hội nghị quốc tế về du lịch và thể thao được Bộ VH-TT-DL phối hợp với Tổ chức Du lịch thế giới tổ chức.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cùng lãnh đạo các bộ ngành T.Ư, lãnh đạo các cơ quan du lịch, thể thao của nhiều quốc gia trên thế giới đã cùng tham dự. Đặc biệt, sự có mặt của gần 200 đại diện các hiệp hội du lịch, thể thao, doanh nghiệp du lịch các hãng hàng không, các nhà đầu tư trong và ngoài nước đã góp phần xác định tiềm năng của du lịch và thể thao đối với sự phát triển kinh tế xã hội bền vững.
Tại hội nghị, các đại biểu đến từ Anh, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia và VN đã cùng trao đổi, thảo luận về xu hướng phát triển và mối quan hệ tương hỗ giữa lĩnh vực du lịch và thể thao, nỗ lực tăng cường phát triển các sản phẩm du lịch thể thao. Bên cạnh đó, quan điểm, cách tiếp cận và kinh nghiệm phát triển sản phẩm du lịch thể thao, chiến lược quảng bá sản phẩm du lịch thể thao như du lịch golf, du lịch mạo hiểm, leo núi, du lịch biển... cũng được các đại biểu trong nước và quốc tế chia sẻ.
Ngoài khẳng định liên kết du lịch thể thao mang lại giá trị lớn hơn việc đăng cai các sự kiện lớn, Tổ chức Du lịch thế giới cũng nhận định, lợi ích từ du lịch thể thao đã và đang lan tỏa rộng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.