Tăng cường đưa khách Thái Lan tới Việt Nam

07/04/2019 18:46 GMT+7

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao, Vietjet Thái Lan sẽ tăng tần suất khai thác hai đường bay từ Đà Lạt và Đà Nẵng đến Bangkok từ tháng 4 này.

Cụ thể, đường bay Đà Lạt - Bangkok (Suvarnabumi) sẽ được khai thác khứ hồi hằng ngày, bắt đầu từ 9.4. Đồng thời, đường bay Đà Nẵng - Bangkok (Suvarnabumi) sẽ được tăng lên 3 chuyến khứ hồi mỗi ngày, bắt đầu từ 12.4. Vé hiện được mở bán tại website www.vietjetair.com với giá chỉ từ 105.000 đồng (chưa bao gồm thuế phí).
Đại diện Vietjet nhận định Bangkok là thủ đô của Thái Lan, được mệnh danh là đất nước của những nụ cười, là “thiên đường” mua sắm, du lịch đậm chất văn hóa truyền thống được đông đảo du khách Việt Nam và quốc tế yêu thích. Việc tăng cường kết nối từ Bangkok đến hai địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam là Đà Lạt và Đà Nẵng sẽ giúp người dân Thái Lan cũng như du khách quốc tế có thể đi lại dễ dàng, thuận tiện, tiết kiệm hơn, qua đó giúp quảng bá hình ảnh, con người, văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Thời gian qua, lượng khách Thái Lan sang du lịch Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng đột biến. Thống kê lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong quý 1 của Tổng cục Du lịch cho biết "xứ sở chùa Vàng" đã vượt qua cả Hàn Quốc, trở thành thị trường có mức tăng trưởng lớn nhất với 124.600 lượt khách, tăng 49,3% so với cùng kỳ năm trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.