Tặng 10 năm phí quản lý, D’.Capitale lại gây ‘sốt’

31/05/2018 14:55 GMT+7

Các khách hàng không còn quá xa lạ với phần quà 'phí quản lý' từ chủ đầu tư. Tuy nhiên, với các dự án sở hữu chất lượng quản lý tiêu chuẩn 5 sao, đây vẫn là món quà được nhiều khách hàng trông đợi.

Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của thị trường bất động sản, việc tặng 2-5 năm phí quản lý đã trở thành một trong những món quà giúp chủ đầu tư thu hút khách hàng quan tâm hơn đến sản phẩm của mình. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng thành công với chương trình ưu đãi này.
Bà Nguyễn Thị Thu Huyền - CTHĐQT Công ty TNHH phát triển thương mại BĐS Newstarland chia sẻ: “Theo kinh nghiệm nhiều năm phân phối căn hộ cao cấp và biệt thự, tôi thấy các khách hàng đã quen với việc được tặng phí quản lý và luôn có các cân nhắc nhất định trước khi mua sản phẩm. Thông thường, họ sẽ đặc biệt lưu tâm đến chất lượng dịch vụ quản lý bởi lẽ nếu chất lượng dịch vụ không tốt, việc tặng sẽ không có nhiều ý nghĩa. Trái lại, nếu dịch vụ tốt thì “món quà” mới thực sự “đáng đồng tiền, bát gạo”.
SOHO - D’.Capitale có diện tích từ 38 m2 với thiết kế hiện đại, công năng linh hoạt
SOHO - D’.Capitale có diện tích từ 38 m2 với thiết kế hiện đại, công năng linh hoạt
Theo bà Huyền, hiện nay một trong những dịch vụ quản lý bất động sản đang được đa số khách hàng và cư dân đánh giá cao là dịch vụ của Vinhomes - đáp ứng theo tiêu chuẩn 5 sao với các đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm quản lý tại nhiều khu đô thị cao cấp, quy mô lớn và đã có uy tín được khẳng định trong 7-8 năm nay.
Chính vì thế, việc dự án D’.Capitale tặng gói phí quản lý càng thu hút đông đảo khách hàng quan tâm đến dự án có vị trí “3 mặt tiền” Trần Duy Hưng - Khuất Duy Tiến - Hoàng Minh Giám cùng tầm nhìn đắt giá ra khu công viên, hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13 ha này.
Ngoài ra, theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư, bên cạnh 10 năm phí quản lý, D’.Capitale còn dành tặng đến khách hàng thẻ VinID trị giá 100 triệu đồng cũng như gói hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng (nhưng không muộn hơn 31.12.2019). Chính sách chỉ được áp dụng riêng cho những căn hộ SOHO tại tòa C2 được ký Thỏa thuận đặt cọc từ ngày 15.5.2018. Với quà tặng thẻ VinID, khách hàng sẽ được nhận từ các đại lý phân phối chính thức, kèm thêm điều kiện cụ thể: Phải ký HĐMB không muộn hơn 30.6.2018 - đối với khách hàng ký Thỏa thuận đặt cọc trong tháng 5.2018 hoặc ký Hợp đồng mua bán không muộn hơn 31.7.2018 đối với khách hàng ký Thỏa thuận đặt cọc trong tháng 6.2018.
Như vậy với thời gian bàn giao dự kiến vào cuối năm, các khách hàng sẽ được nhận nhà trước và thanh toán sau tới 1 năm, cùng nhiều ưu đãi lớn để có thể tận dụng các phương án tối ưu hóa lợi nhuận và dòng tiền của mình.
Chủ nhân các căn hộ SOHO - D’.Capitale sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích chung của dự án như cụm bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em… cùng tiện ích riêng biệt cho chức năng văn phòng được bố trí trong tòa tháp C2
Chủ nhân các căn hộ SOHO - D’.Capitale sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích chung của dự án như cụm bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em… cùng tiện ích riêng biệt cho chức năng văn phòng được bố trí trong tòa tháp C2
Bên cạnh những chính sách từ chủ đầu tư, C2 cũng là một trong những tòa tháp “đặc biệt” nhất tại dự án D’.Capitale, không chỉ bởi vị trí thoáng đạt ngay chính giữa góc vuông của ngã tư Khuất Duy Tiến mà còn bởi C2 được thiết kế dành riêng cho sản phẩm SOHO - căn hộ linh hoạt vừa ở, vừa làm văn phòng, thích hợp cho các start-up, freelancer hoặc những người làm việc linh hoạt.
Bên cạnh đó, theo các chuyên gia, đây cũng là cơ hội đầu tư tốt bởi tiềm năng cho thuê tại khu vực này là cực lớn. Nằm ở vị trí gần khu “Hàn Quốc”, các sản phẩm căn hộ của D’.Capitale mà đặc biệt là SOHO đã thu hút số lượng khách nước ngoài (chủ yếu là Hàn Quốc) sở hữu lên tới 30% tổng số lượng căn hộ của dự án - mức trần tối đa theo luật. “Cung không đủ cầu”, nhu cầu thuê căn hộ ở dự án sẽ là rất lớn với mặt bằng giá cao khi cộng đồng Hàn Quốc sống và làm việc quanh các khu vực Mễ Trì, Trần Duy Hưng là rất đông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.