Tận hưởng ưu đãi cực hot cùng Samsung Galaxy Tab 3

14/08/2013 05:40 GMT+7

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ cuối tháng 7.2013, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3 lập tức nhận được nhiều đánh giá tích cực nhờ cấu hình mạnh mẽ, màn hình sắc nét, khả năng gọi điện thoại tiện lợi cùng thiết kế nhỏ gọn, thời trang.

Hơn thế nữa, Galaxy Tab 3 còn mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi thiết thực từ chương trình “Tận hưởng đặc quyền Galaxy Tab 3”. Chương trình bắt đầu từ ngày 26.7 - 22.10.2013 và khách hàng mua Galaxy Tab 3 chính hãng (phiên bản 7 inch, 8 inch và 10 inch) sẽ nhận ngay gói cước 3G & SMS, tài khoản mua sách lên đến 500.000 đồng, mức chiết khấu hấp dẫn tại nhiều thương hiệu mua sắm nổi tiếng và chương trình mua máy trả góp với lãi suất 0% trong 1 năm.

Tận hưởng ưu đãi cực Hot cùng Samsung Galaxy Tab 3 1

Theo đó, người dùng có thể thoải mái làm việc và giải trí di động khi sử dụng kết nối 3G (dung lượng lên đến 650 MB) và 100 SMS nội mạng Vinaphone với cước phí 20.000 đồng mỗi tháng trong suốt 1 năm (trong 2 tháng đầu tiên hoàn toàn miễn phí).

Còn đối với người dùng có thói quen đọc sách thì chỉ cần cài ứng dụng Ybook trên Galaxy Tab 3 sẽ nhận được tài khoản trị giá 500.000 đồng và tha hồ chọn cho mình những đầu sách hot nhất hiện nay trong kho sách hơn 2.000 cuốn với nhiều thể loại, từ sách kinh doanh, kỹ̃ năng mềm, văn học,… đều có đủ.

Tận hưởng ưu đãi cực Hot cùng Samsung Galaxy Tab 3 2

Ngoài ra, người dùng chỉ cần mang theo Galaxy Tab 3 khi đến mua sắm tại những thương hiệu hàng đầu như Nike, DKNY, The Body Shop, Gloria Jean Coffee... là sẽ được chiết khấu từ 10-25% từ gói ưu đãi SHOPMORE (đây là ứng dụng đặc biệt được thiết kế dành riêng cho người dùng của Samsung và có thể tải về tại Samsung Apps store).

Chưa hết, người dùng còn được giảm giá 20% cho tất cả hóa đơn tại The Coffee Bean & Tea Leaf; mua pizza Domino chỉ với giá 3.000 đồng (khi đặt hàng trực tuyến) hay nhâm nhi Burger King chỉ với 20.000 đồng. Sau những ngày bận rộn, còn gì tuyệt vời hơn việc đi mua sắm và thưởng thức những món ngon cùng bạn bè, gia đình với thật nhiều ưu đãi cùng Galaxy Tab 3.

Tận hưởng ưu đãi cực Hot cùng Samsung Galaxy Tab 3

Có lẽ hấp dẫn nhất là Samsung và ngân hàng ANZ đã hợp tác để mang đến mức lãi suất trả góp chỉ 0% trong 12 tháng khi mua Galaxy Tab 3 và thanh toán bằng thẻ ANZ. Thật dễ dàng sở hữu máy tính bảng đa năng Galaxy Tab 3 và tận hưởng những đặc quyền từ chương trình. Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại link sau: http://www.samsung.com/vn/galaxytab3/promo.html.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Galaxy Tab 3 giá từ 199 USD
>> Máy tính bảng Galaxy Tab 3 7.0 lộ diện
>> Samsung công bố giá bán ATIV Book 9 Plus
>> Samsung công bố Galaxy Note 3 ngày 4.9
>> Chính quyền Mỹ ra tay giúp Apple chống Samsung
>> Samsung sản xuất màn hình Retina cho iPad mini
>> Samsung sẽ có bộ vi xử lý lõi 8 'đúng nghĩa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.