Tận hưởng tiêu chuẩn sống chất lượng tại Cát Tường Phú Sinh

12/07/2017 08:00 GMT+7

Tọa lạc tại cửa ngõ phía tây bắc thành phố, Cát Tường Phú Sinh được biết đến như khu đô thị sinh thái hiện đại bậc nhất khu vực và được mệnh danh là “chốn an cư lý tưởng” của người phố thị hiện nay.

Trên khuôn viên rộng đến 107 ha, chủ đầu tư Cát Tường Group dành hẳn 40% diện tích cho mảng xanh dịu mát và tiện ích nội khu đẳng cấp như: trung tâm mua sắm, bệnh viện, trường học các cấp, khu du lịch sinh thái An Tây Hồ, công viên Thế Giới Tuổi Thơ, công viên Thế Giới Kỳ Quan,…
Phong cách kiến trúc của mỗi căn nhà phố tại đây được thiết kế linh hoạt theo hướng hiện đại có không gian mở, đón trọn vẹn ánh sáng và hướng gió, tạo sự thông thoáng giữa các phòng. Không chỉ đẹp về hình thức, chất lượng công trình nhà ở cũng được chủ đầu tư chú trọng xây dựng và đảm bảo, cam kết bàn giao đúng tiến độ.
Theo thông tin từ chủ đầu tư, vào cuối tháng 7.2017 sắp tới, hơn 300 căn nhà phố sẽ được chào bán ra thị trường với giá từ 898 triệu đồng/căn, thanh toán 50% khách hàng có thể nhận nhà ở ngay, phần còn lại thanh toán từ 2 - 5 năm với lãi suất ưu đãi.
Có thể nói, Cát Tường Phú Sinh không chỉ mang đến những trải nghiệm sống hoàn mỹ cho cư dân mà còn là kênh đầu tư chiến lược của nhiều khách hàng hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.