Tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp và hòa nhập thiên nhiên tại Babylon Tower

06/07/2020 07:45 GMT+7

Cuộc sống giữa tầng không chưa bao giờ khơi dậy nhiều cảm xúc như vậy khi cư dân thành đạt được tận hưởng không gian sống rộng rãi tĩnh lặng trên cao, hướng tầm mắt xuống sông xanh ngút ngàn, lạc lối giữa những khu vườn thư thái.

Chọn sống ở căn hộ cao tầng diện tích lớn hay biệt thự sân vườn?

Wealth-X, tổ chức nghiên cứu dữ liệu có trụ sở tại Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á vừa công bố Việt Nam có tốc độ gia tăng người siêu giàu nhanh thứ 2 thế giới trong thập kỷ qua(*). Mức thu nhập tăng cao cũng góp phần ảnh hưởng đến phong cách sống và nhu cầu lựa chọn nhà ở của giới nhà giàu. Theo đó, giới nhà giàu thường có hai xu hướng lựa chọn nhà ở, hoặc sở hữu các căn hộ sang trọng có diện tích rộng trong những tòa nhà chọc trời để được tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp giữa tầng không, cảm nhận được vị thế và đẳng cấp đỉnh cao của mình; hoặc chọn sống ở biệt thự có sân trước vườn sau rộng rãi tại những dự án biệt lập, gần gũi với thiên nhiên cây cỏ để tìm kiếm sự bình yên. Chính vì vậy, những dự án hạng sang có các loại hình sản phẩm này thường có tốc độ giao dịch rất nhanh chóng sau khi mở bán.
Anh Minh Tuấn - Giám đốc kinh doanh của một tập đoàn dược phẩm nổi tiếng của Pháp cho biết: “Tôi đang tìm kiếm căn hộ cao tầng có diện tích lớn, phù hợp cho cả gia đình vì càng lên cao mức độ ô nhiễm tiếng ồn càng giảm, tinh thần sẽ không bị phân tán bởi tiếng động xung quanh. Tầng cao cũng chịu ít bụi mịn có hại lơ lửng trong không khí và các thành viên cũng sẽ đỡ mắc các bệnh về đường hô hấp. Điều tôi thích nhất chính là mỗi sáng thức dậy được ngắm nhìn toàn thành phố từ trên cao, đó là một cảm giác thật tuyệt vời”.
Căn hộ diện tích rộng ở tầng cao với tầm nhìn tuyệt đẹp thu hút được sự quan tâm của giới nhà giàu

Căn hộ diện tích rộng ở tầng cao với tầm nhìn tuyệt đẹp thu hút được sự quan tâm của giới nhà giàu

Trong khi đó, nhiều gia đình thành đạt lại ưa chuộng biệt thự vườn, như chị Mai Lan (kế toán trưởng một công ty tài chính có trụ sở tại quận 1) chia sẻ: “Tôi luôn mong muốn một cuộc sống thật sự bình yên cùng gia đình trong không gian sống rộng rãi, trước nhà là những khu vườn, hàng cây xanh, dây leo, hoa cỏ… Con cái có không gian vui chơi, phát triển toàn diện thể chất và tinh thần. Đối với tôi, không gian sống gần thiên nhiên, thoáng rộng là điều quan trọng hơn cả”.

Babylon Tower - nơi hội tụ ba tầm nhìn đắt giá và những khu vườn nhiệt đới

Thấu hiểu nhu cầu về không gian sống của một bộ phận đông đảo các cá nhân, gia đình thành đạt, Sunshine Group đã phát triển dự án Sunshine Diamond River hướng đến phân khúc căn hộ hạng sang, có giá trị đầu tư gần 1,2 tỉ USD trong đó hàng nghìn tỉ đồng được dành riêng cho phần tiện ích. Điều đặc biệt, các căn hộ tại Babylon Tower đã chinh phục giới nhà giàu nhờ kết hợp không gian sống “2 trong 1” trong dự án tỉ đô đẳng cấp bậc nhất khu Nam TP.HCM: cư dân vừa được sở hữu cả tầm nhìn sông đắt giá lẫn không gian sống rộng rãi - điều mà các villa trên mặt đất hiếm khi nào có đủ. Đồng thời, cư dân còn được sống hòa vào thiên nhiên với những khu vườn nhiệt đới, vườn treo giữa tầng không, đường dạo phủ ngập dây leo, hoa cỏ, hồ bơi ốc đảo.... Đặc biệt những căn biệt thự trên không của dự án còn có riêng những khu vườn thượng uyển ngay trong không gian sống sang trọng, tinh tế.
Căn hộ tại Babylon Tower vừa sở hữu tầm nhìn đắt giá, vừa giao hòa với thiên nhiên

Căn hộ tại Babylon Tower vừa sở hữu tầm nhìn đắt giá, vừa giao hòa với thiên nhiên

Tòa tháp Babylon nằm ở vị trí đẹp nhất trong dự án, ngay khúc sông rộng nhất - nơi hợp lưu giữa sông Sài Gòn và sông Đồng Nai, mang đến cho cư dân tầm nhìn vô cực đắt giá đầy ấn tượng. Đây là nơi cư dân có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của bình minh và hoàng hôn giữa mặt nước trong xanh ngút ngàn. Dòng sông không những cung cấp nguồn khí trời tươi mới mà còn như một liệu pháp tinh thần hiệu quả, xóa tan mọi áp lực căng thẳng của cuộc sống và bồi đắp nguồn cảm xúc tích cực.
View nội khu tuyệt đẹp từ Babylon Tower - dòng sông nhân tạo uốn lượn dọc theo các tòa tháp trong dự án

View nội khu tuyệt đẹp từ Babylon Tower - dòng sông nhân tạo uốn lượn dọc theo các tòa tháp trong dự án

Từ giữa tầng mây, tầm nhìn của các căn hộ còn hướng xuống công viên Peninsula, nơi trong tương lai sẽ hội tụ những công trình 5 sao với khu thương mại - dịch vụ, văn phòng, khách sạn - hội nghị - triển lãm, khu giải trí, khu nghỉ dưỡng, cảng tàu quốc tế, đường dạo bộ được chăm chút tỉ mỉ, tinh tế…
Các căn hộ ở đây có diện tích lớn cho hai phòng ngủ trở lên. Đây là diện tích rộng vào hàng bậc nhất trên thị trường hiện nay so với các dự án cùng phân khúc, không thua kém diện tích của các căn biệt thự thấp tầng.
Nói về tiện ích, dự án được đầu tư từng chi tiết nhỏ để kiến tạo nên chuẩn sống sang trọng cao nhất, từ sảnh đón, hầm rượu vang, thư viện, cho đến hệ thống hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, trường học quốc tế ngay trong nội khu, siêu thị hiện đại,… nhằm phục vụ trọn vẹn cho mọi nhu cầu của cư dân thành đạt. Chính vì vậy, Babylon Tower nằm trong dự án Sunshine Diamond River đang được rất nhiều khách hàng có thu nhập cao quan tâm, tìm hiểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.