Các nhà nghiên cứu vẫn đang tìm công thức đong đếm mức độ hạnh phúc của người Việt Nam. Thế nào là hạnh phúc? Một câu hỏi không dễ trả lời ở cấp độ cá nhân, lẫn quốc gia. Tuy nhiên, hiện nay chỉ cần gõ vào ô tìm kiếm của google search cụm từ “hạnh phúc là gì”, thì lập tức trong 0.60 giây sẽ có 116.000.000 kết quả trả về. 

Có đến hàng triệu cách định nghĩa về hạnh phúc, nhưng nhìn chung đó là một trạng thái cảm xúc của con người khi được thỏa mãn một nhu cầu nào đó. Mặt khác, chiếu theo tháp nhu cầu Maslow, thì cảm nhận về hạnh phúc ở mức độ tối thiểu là được đáp ứng những nhu cầu thiết yếu ở bậc số 1 và cao nhất là được thỏa mãn nhu cầu thể hiện bản thân ở bậc chóp.

Xét ở bậc cao của tháp Maslow trong lĩnh vực BĐS, dự án D-Aqua của nhà phát triển DHA Corporation thể hiện được thông điệp hạnh phúc đến từ sự hài lòng cao nhất của khách hàng. Với những tiện ích đi từ nhu cầu thiết thực đến định hình phong cách sống, dự án mang đến tổ hợp tiện ích độc đáo cho trải nghiệm sống đầy hứng khởi.

D-Aqua xây dựng chuẩn sống chất lượng hướng đến các gia đình trẻ thuộc Thế hệ Millennials (1980 - 2000). Với tỷ trọng chiếm đến 32% dân số thế giới và 35% dân số Việt Nam, đây là nhóm người được xếp vào bậc “quyền lực” trong việc chi phối hành vi tiêu dùng ở nhiều lĩnh vực. 

Tính đến thời điểm hiện tại, thế hệ này đã phần nào có những thành công trong sự nghiệp, họ bắt đầu có khả năng tài chính để nghĩ đến việc mua một ngôi nhà cho riêng mình. Dù độc thân hay đã lập gia đình, họ đều sẵn sàng tính toán lại chi tiêu, lên kế hoạch mua một căn hộ để ổn định cuộc sống.

D-Aqua tại Bến Bình Đông, Q.8 chính là nơi các gia đình trẻ tìm thấy lối sống lành mạnh, thư thái nhưng không kém phần năng động. Ở D-Aqua, trải nghiệm của mọi lứa tuổi đều được đề cao. Con trẻ được phát triển và giáo dục toàn diện, cha mẹ được chăm sóc chu đáo cả thể chất lẫn tinh thần.

Ngay tại dự án, cư dân sẽ được hưởng mọi đặc quyền sống với chuỗi tiện ích nội khu hiện đại trong khuôn viên hơn 8.000 m2. Cụ thể như: phố chợ thương mại giữa thiên nhiên, suối cảnh quan xanh mát, hồ bơi sợi quang học không Clo, thư viện mở, rạp chiếu phim ngoài trời, bếp thiên nhiên, VIP Lounge, vườn thiền trên không,...

Bằng cách tạo nên những tiện ích đi từ nhu cầu thiết thực đến định hình phong cách sống, D-Aqua mang đến không gian riêng nhưng vẫn không mất đi sự kết nối, kiến tạo nên những tổ ấm chan hòa cho cộng đồng cư dân văn minh.

Đồng thời, D-Aqua còn sở hữu mạng lưới tiện ích ngoại khu đủ đầy, thừa hưởng từ khu vực và các quận lân cận. Một số tiện ích liền kề phải kể đến như: Siêu thị Co.op Mart, Siêu thị Metro Bình Phú, Chợ Bình Tây, Chợ Lớn, Vincom Hùng Vương Plaza, BV Chợ Rẫy, BV Hùng Vương,...

Lần đầu tiên có mặt tại nội thành Sài Gòn, một tuyến phố thương mại mở ngoài trời, vượt ra khỏi khuôn mẫu của những TTTM trong nhà kính thông thường. Khu phố sầm uất, nhộn nhịp, đầy sắc màu được bố trí tại tầng trệt dọc theo hai bên bờ suối cảnh quan giữa lòng dự án. Dòng suối không chỉ có chức năng nối kết 2 tòa tháp, mà còn tạo nên vùng lõi thiên nhiên mát lành, góp phần làm giảm tiết trời oi ả của Sài Gòn những ngày nắng nóng.

Hãy để cuối tuần của gia đình bạn "bớt nhạt" bằng những trải nghiệm độc đáo "ngàn điểm check-in trong một" với khu suối cảnh quan này. Chọn cho mình một ly Latte ngạt ngào trong nắng chiều để tận hưởng khoảnh khắc cuối tuần bên gia đình, tại sao không?

Lên cao một chút là chuỗi tiện ích cho trải nghiệm gia đình và chăm sóc sức khỏe tại tầng 3. Nổi bật nhất phải kể đến là hồ bơi sợi quang học mang hiệu ứng thị giác đặc sắc và những trải nghiệm độc đáo cho cư dân. 

Bên cạnh đó là hồ bơi trẻ em với sàn composite chống trượt và các khu mưa nhân tạo, nhà nấm cho trẻ thỏa thích vui đùa trong làn nước mát. Trên nền tảng chăm chút cho cuộc sống cư dân, hồ bơi D-Aqua còn sử dụng công nghệ điện phân ion đồng, loại bỏ hoàn toàn Clo, giúp khử khuẩn tuyệt đối cho nước mà không gây khô da, tóc.

Lên tới tầng thượng, khu vực này tại dự án D-Aqua được dành riêng cho những tiện ích tĩnh như Zen Garden - vườn thiền và yoga, khu ngắm hoàng hôn và đường dạo bộ chân mây,… mang đến những những liệu pháp sống cân bằng, tĩnh tại.

Với 3 tầng tiện ích và số lượng tiện ích nhiều bậc nhất khu vực, D-Aqua sẽ mang đến bạn cơ hội tận hưởng cuộc sống trọn vẹn theo cách riêng của mình. 

Khác với những căn hộ thông thường khác, D-Aqua đặc biệt dành sự quan tâm và trau chuốt cho không gian sống trong từng căn hộ. Đặc biệt, điểm nhấn của căn hộ D-Aqua nằm ở “gian bếp thiên nhiên” nhờ việc sử dụng chất liệu kính trong suốt mang đến tầm nhìn đẹp hướng ra thành phố. Ngoài ra, chủ đầu tư còn thiết kế một sàn nước rộng rãi “may đo” cho thói quen sinh hoạt ẩm thực của các gia đình Việt.


Nguồn: D-AQUA

Báo Thanh Niên
08.12.2020

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.