Tân Hoàng Minh ra mắt công ty quản lý bất động sản

04/07/2018 15:05 GMT+7

Ngày 3.7, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã ra mắt Công ty cổ phần Quản lý Bất động sản ALG, nhằm quản lý, vận hành các dự án bất động sản của tập đoàn này.

Công ty cổ phần Quản lý Bất động sản ALG được thành lập nhằm cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành đạt chuẩn 5 sao, tại các dự án bất động sản của Tân Hoàng Minh và bắt đầu hoạt động từ tháng 8.2018, tại dự án D’.Le Pont D’or - Hoàng Cầu.
Tại lễ ra mắt, ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh chia sẻ: “Quản lý, vận hành là mấu chốt quyết định thành công của mỗi dự án, việc Công ty cổ phần Quản lý Bất động Sản ALG ra đời là sự hoàn thiện, chuyên nghiệp hóa trong hoạt động của Tân Hoàng Minh”.
Là một trong những tập đoàn bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam, Tân Hoàng Minh sở hữu nhiều dự án đẳng cấp tại các khu đất vàng như D’.Palais Louis - Nguyễn Văn Huyên, D’.Le Roi Soleil - Quảng An, D’.Le Pont D’or - Hoàng Cầu, D’.Capitale - Trần Duy Hưng, D’.El Dorado - Phú Thanh, Phú Thượng..., góp phần thay đổi diện mạo thủ đô.
Tháng 6.2018, Tân Hoàng Minh đã được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho những thành tích trong kinh doanh và đóng góp xã hội, đây cũng là dấu mốc sau 25 năm xây dựng và phát triển của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.