Tân Hoàng Minh ký hợp đồng nguyên tắc với SHB, Delta, Đất Xanh, Danko, Cenland

10/05/2018 12:01 GMT+7

Ngày 9.5, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã ký hợp đồng nguyên tắc với SHB, Delta cùng nhiều bất động sản uy tín: Đất Xanh, Danko, Cenland để chuẩn bị ra mắt dự án D’. El Dorado II trên khu đất vàng hiếm hoi bên Hồ Tây.

Theo thỏa thuận hợp tác, Ngân hàng SHB là đơn vị tài trợ dự án D’. El Dorado II, cho khách hàng vay mua nhà và bảo lãnh bàn giao nhà; Tập đoàn Delta là tổng thầu thi công dự án và Đất Xanh, Danko, Cenland là các đơn vị phân phối dự án.
Ngân hàng SHB là một trong những tập đoàn tài chính lớn và uy tín tại Việt Nam, đã hợp tác với Tập đoàn Tân Hoàng Minh trong rất nhiều dự án như D’. Le Pont D’or, D’. Le Roi Soleil và “người em song sinh” D’. El Dorado I; Tập đoàn Delta là tổng thầu thi công uy tín, còn Đất Xanh Miền Bắc, Danko, Cenland là các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản tại Việt Nam.  
Đất Xanh Miền Bắc, Danko, Cenland là các đơn vị phân phối dự án D’. El Dorado II
Đất Xanh Miền Bắc, Danko, Cenland là các đơn vị phân phối dự án D’. El Dorado II
Việc hợp tác giữa Tân Hoàng Minh và các đối tác uy tín nói trên nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với dự án D’. El Dorado II. Dự án được thiết kế 27 tầng nổi và 3 tầng hầm, mang hơi thở của kiến trúc tân cổ điển. Trong đó, nổi bật là loại hình căn hộ Limo (Little Modern - nhỏ, hiện đại), giúp giải quyết mối quan hệ giữa không gian, chất lượng cuộc sống và giá thành.
D’. El Dorado II tọa lạc tại ngã tư đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn - nơi có hạ tầng giao thông hiện đại, được đầu tư phát triển đồng bộ, kết nối thuận tiện tới sân bay Nội Bài và nhiều khu vực khác trong thành phố. Đây cũng là khu vực có điều kiện kinh tế - xã hội phát triển, cộng đồng văn minh, tạo môi trường thuận lợi cho việc phát triển các loại hình dịch vụ, hoạt động kinh doanh.
Các căn hộ có đặc trưng là tiết kiệm diện tích và tối ưu không gian trong thiết kế. Một điểm cộng khác là dự án này có tầm nhìn hướng ra không gian 500 ha mặt nước Hồ Tây, cùng cảnh quan sinh thái sông Hồng. D’. El Dorado II là nơi ở tuyệt vời, đồng thời là cơ hội đầu tư hấp dẫn
D’. El Dorado II là nơi ở tuyệt vời, đồng thời là cơ hội đầu tư hấp dẫn
Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Lê Văn Thịnh - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh đánh giá cao các đối tác đã và đang hợp tác với chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, đồng thời nhấn mạnh: "Việc hợp tác giữa Tập đoàn Tân Hoàng Minh và Ngân hàng SHB, Delta và Đất Xanh Miền Bắc, Danko, Cenland trong việc đầu tư, thi công, phân phối dự án D’. Eldorado II, hứa hẹn sẽ cung cấp thị trường dòng sản phẩm chất lượng, có tính thanh khoản cao, đem lại cơ hội đầu tư hấp dẫn".
Đặc biệt, lễ ký kết còn khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững và hiệu quả giữa Tân Hoàng Minh với các đối tác Ngân hàng SHB, Delta, Đất Xanh, Danko, Cenland trong nhiều dự án sắp tới, ông Thịnh khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.