‘Tân binh’ viễn thông ra mắt với đầu số 087

Mai Hà
Mai Hà
25/04/2019 16:21 GMT+7

Sáng nay, 25.4, Công ty Cổ phần Viễn thông Đông Dương Telecom (Indochina Telecom) chính thức ra mắt dịch vụ viễn thông di động đầu số 087 (mạng di động ITelecom).

Đông Dương Telecom là doanh nghiệp tiên phong triển khai mô hình mạng di động ảo MVNO (Mobile Virtual Network Operator) tại Việt Nam, thông qua thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn VNPT để sử dụng cơ sở hạ tầng của mạng di động VinaPhone với đầu số di động 087.
Theo ông Nguyễn Phong Nhã, Cục phó Cục Viễn thông (Bộ Thông tin - Truyền thông), ITelecom đã đánh dấu bước quan trọng trong thị trường mua sỉ lưu lượng và bán lẻ cho người sử dụng. Việc hợp tác ITelecom và VNPT sẽ tạo cơ hội lớn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia thị trường di động và hơn ai hết, khách hàng được sử dụng những dịch vụ mới, gói cước phù hợp với nhu cầu của mình.
Ông Lưu Anh Sơn, Phó tổng giám đốc Đông Dương Telecom, cho biết: “Với vai trò là nhà cung cấp dịch vụ di động ảo, Đông Dương Telecom sẽ góp phần hữu hiệu vào việc nâng cao khả năng phục vụ và chất lượng dịch vụ, chia sẻ gánh nặng về chi phí đầu tư hạ tầng và vận hành khai thác cho các doanh nghiệp…”.
Do sử dụng hạ tầng mạng của VinaPhone - một trong những nhà mạng viễn thông di động có chất lượng và vùng phủ sóng tốt nhất tại Việt Nam, nên bên cạnh sản phẩm/dịch vụ được thiết kế hợp lý, khách hàng vẫn được sử dụng dịch vụ viễn thông di động với chất lượng ổn định.
Trước mắt, Đông Dương Telecom giới thiệu sản phẩm, dịch vụ dành cho công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp ở 9 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, TP.HCM, Long An và Đồng Nai.
Ông Nghiêm Phú Hoàn, Ủy viên Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT, nhấn mạnh việc hợp tác khiến đôi bên cùng có lợi, và giảm chi phí đầu tư cho toàn xã hội. VNPT cam kết đảm bảo hạ tầng và dịch vụ tốt cho ITelecom cung cấp dịch vụ tới khách hàng.
Hiện tại, Đông Dương Telecom đã triển khai ra mắt phòng giao dịch về dịch vụ di động đầu tiên ở Hà Nội tại B020, tháp The Manor, đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Dự kiến trong thời gian ngắn sắp tới, Đông Dương Telecom sẽ tiếp tục mở thêm các phòng giao dịch tại TP.HCM và một vài tỉnh thành lớn trên cả nước.
Nhân dịp ra mắt, Đông Dương Telecom đã thiết kế gói cước MAY dành riêng cho đối tượng công nhân, người lao động. Chỉ với mức phí 77.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng ITelecom và VinaPhone dưới 20 phút, miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng, 60 tin nhắn SMS, và miễn phí sử dụng 3GB data tốc độ cao mỗi ngày.
Hiện tại, ngoài các dịch vụ như trên, Đông Dương Telecom đã sẵn sàng cung cấp tới khách hàng các dịch vụ giá trị gia tăng khác như: nhạc chờ, chặn cuộc gọi, Mobile SIP Trunking...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.