Tạm ngưng hoạt động một số chợ, siêu thị VinMart VinMart+ tăng cường nguồn cung thịt sạch

02/07/2021 19:01 GMT+7

TP.HCM đang quyết liệt chống dịch. Một số chợ đầu mối, chợ nhỏ đã tạm ngừng hoạt động để hạn chế lây nhiễm Covid-19. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm thực phẩm tươi ngon, an toàn, hệ thống VinMart và VinMart+ đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu với giá cả bình ổn, trong đó có thịt heo MEATDeli.

Ông Nguyễn Tô Kiều Trinh, Giám đốc vận hành VinMart miền Nam: Để đảm bảo nguồn cung hàng hoá, đặc biệt mặt hàng thịt heo, ngay từ đầu năm 2021, chúng tôi đã triển khai các kế hoạch cung ứng sản lượng lớn từ các nhà cung cấp lớn như MEATDeli của tập đoàn Masan và các nhà cung cấp lớn khác với năng lực đáp ứng 1.800 con heo thịt mỗi ngày.
Đến thời điểm hiện tại, nguồn cung hàng hoá vẫn đảm bảo đầy đủ và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm phục vụ nhu cầu của bà con nhân dân TP trong thời gian phòng chống dịch Covid-19.

Thịt mát châu Âu - An toàn, chất lượng cho người tiêu dùng

Được sản xuất theo quy trình 3F (Feed - Farm - Food), thịt mát MEATDeli được kiểm soát nghiêm ngặt trong tất cả khâu từ nông trại đến tay người tiêu dùng. MEATDeli được sản xuất trên dây chuyền giết mổ công nghiệp khép kín. Sử dụng công nghệ thịt mát Châu Âu với quá trình làm chín sinh hóa tại khâu giết mổ, đồng thời luôn giữ lợn ở nhiệt độ vàng 0-4 độ C trong tất cả các khâu bao gồm lưu trữ và khâu phân phối. Thịt đóng gói kín với Oxy - fresh 9 giúp thịt tiếp tục thở, tươi ngon suốt 9 ngày. Người tiêu dùng là người đầu tiên chạm vào miếng thịt. Đặc biệt, mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều đáp ứng 3 tuyến kiểm dịch theo hướng dẫn của Bộ NN - PTNT và Cục ATTP - Bộ Y tế. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhất là trong tình hình dịch bệnh COVID-19.

Người tiêu dùng mua thịt mát tại VM+

Đa dạng loại hình sản phẩm và dễ dàng mua sắm tại nhà

Tại TP.HCM hiện có 555 điểm bán thịt heo sạch MEATDeli, sản lượng thịt cung ứng của MEATDeli ra thị trường khoảng 400 con heo mỗi ngày. Hiện nay, tổ hợp chế biến thịt của MEATDeli hiện đang lên kế hoạch để gia tăng sản lượng nhằm đáp ứng nhu cầu thịt sạch của người tiêu dùng.
Với đa dạng các loại thịt, các sản phẩm chế biến từ thịt từ sườn non, thịt heo xay, chân giò rút xương… Đặc biệt, thịt lợn MEATDeli được pha lóc đa dạng thành 7 loại thịt nạc mềm ngon khác nhau, người dân có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích.

Nạc nọng MEATDeli sốt mắm cay

Người tiêu dùng TP.HCM có thể đến trực tiếp hoặc mua sắm trực tuyến thông qua website www.vinmart.com hay gọi đến tổng đài VinMart/VinMart+ để mua thịt mát MEATDeli. Ngay từ khi dịch bệnh bùng phát, hệ thống VinMart, VinMart+ đã thiết lập quy trình phòng chống dịch tuân thủ chặt chẽ quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế. Tất cả nhân viên bán lẻ tuân thủ nghiêm túc quy định phòng dịch và được trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ như khẩu trang, găng tay, nước rửa tay. Tất cả khách hàng trước khi vào siêu thị mua sắm đều được hướng dẫn rửa tay khử khuẩn, đo thân nhiệt ngay tại cổng vào và tuân thủ giãn cách. Vừa qua, hệ thống đã tổ chức tiêm Vaccine cho hơn 4.000 nhân viên ở TP.HCM. để đảm bảo an toàn cho người dân khi mua sắm tại đây.
Bên cạnh đó, MEATDeli cũng đã triển khai nhiều phương án mua sắm an toàn cho người tiêu dùng như: đặt hàng qua điện thoại, thông qua các kênh bán hàng online của MEATDeli để được giao hàng tận nơi.
Và các ứng dụng mua sắm khác như: Now, BAEMIN, Loship
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.