Tạm dừng các chuyến bay từ Hải Phòng đến TP.HCM và ngược lại

Mai Hà
Mai Hà
03/06/2021 18:02 GMT+7

Bộ GTVT vừa có văn bản thống nhất đề xuất của UBND TP.Hải Phòng về việc tạm dừng các chuyến bay từ thành phố Hải Phòng đi TP.HCM và ngược lại cho đến khi tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát.

Theo đó, Bộ GTVT giao Cục Hàng không Việt Nam khẩn trương thông báo đến các hãng hàng không Việt Nam, các cơ quan, đơn vị về việc dừng khai thác các chuyến bay từ Hải Phòng đi TP.HCM và ngược lại.
Cục Hàng không chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị và TP.Hải Phòng tiếp tục theo dõi tình hình dịch bệnh để có điều chỉnh khai thác vận tải hàng không đi - đến Hải Phòng kịp thời.
Trước đó, lãnh đạo UBND Quảng Ninh và Hải Phòng đã có văn bản gửi Bộ GTVT đề nghị tạm dừng các chuyến bay từ TP.HCM đến 2 địa phương này. Lý đo đưa ra bởi tình hình dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp.
Hiện, Hải Phòng đã áp dụng các biện pháp cách ly y tế tập trung theo quy định (21 ngày) đối với người đến/về Hải Phòng từ các khu vực, điểm dịch và vùng phong tỏa thực hiện theo Chỉ thị16/CT-TTg; áp dụng biện pháp cách ly y tế tại nhà theo quy định (14 ngày) đối vớingười đến/về Hải Phòng từ các khu vực còn lại thuộc TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.