Tài xế áo vàng của ‘be’ bắt đầu gia nhập cuộc đua đặt xe công nghệ

17/12/2018 20:10 GMT+7

Ngày 17.12, nhiều tài xế với màu áo vàng đặc trưng của “be” - Ứng dụng gọi xe thuần Việt đã bắt đầu xuất hiện khắp TP.HCM và Hà Nội.

Team vàng “mở hàng” các cuốc xe đầu tiên

Sau khoảng thời gian tìm kiếm đối tác tài xế, “be” đã chính thức “mở hàng” những cuốc xe đầu tiên. Ứng dụng gọi xe này đã phát triển nhiều tính năng mới, đồng thời khắc phục những hạn chế của các ứng dụng gọi xe hiện có trên thị trường với hy vọng khẳng định chất lượng dịch vụ của một ứng dụng thuần Việt.
Biết thông tin về ứng dụng đặt xe “be” qua mạng xã hội từ đầu tháng 12, chị Thụy Anh (22 tuổi, nhân viên văn phòng, Q.1) đã sử dụng thử dịch vụ này ngay ngày đầu tiên ra mắt. “Ứng dụng cài đặt và sử dụng rất đơn giản. Địa điểm cũng được định vị chính xác, mình không mất nhiều thời gian để đặt xe. Điều bất ngờ là tuy mới ra mắt, nhưng có nhiều tài xế beBike hoạt động nên cũng không phải chờ đợi lâu”.
Bên cạnh đó, nhiều khách hàng cũng đánh giá cao về tài xế “be”. “Tôi đi thử một chuyến beCar đến công ty, tài xế gọi điện rất lịch sự và thân thiện. Tuy phải chờ tôi đi bộ từ nhà ra đầu hẻm khá lâu nhưng tài xế vẫn rất kiên nhẫn. Hy vọng trong thời gian tới, tài xế của be luôn giữ thái độ lịch sự như vậy là ứng dụng đặt xe này “ăn điểm” rồi”, anh Hoàng Nhân (35 tuổi, Q.3) chia sẻ.
Hiện tại, “be” cung cấp hai loại hình dịch vụ là beBike (đặt xe máy) và beCar (đặt xe ô tô 4 chỗ và 7 chỗ).
Sắp tới, khách hàng sẽ quen dần với hình ảnh các tài xế với đồng phục màu vàng nổi bật của “be”
Sắp tới, khách hàng sẽ quen dần với hình ảnh các tài xế với đồng phục màu vàng nổi bật của “be”

Tài xế nhiệt tình ủng hộ

Nhiều tài xế đối tác của “be” khá hào hứng trong ngày đầu ra mắt. Tài xế beBike Nguyễn Ngọc Cường chia sẻ sau khi thực hiện các chuyến xe đầu tiên: “Sau khi nghe thông tin be tìm đối tác, tôi đăng ký ngay vì tài xế còn có bảo hiểm tai nạn giao thông toàn diện. Với tài xế cả ngày di chuyển trên đường thì có bảo hiểm này sẽ yên tâm hơn rất nhiều”.
Anh Dương Đình Nhân, tài xế beCar cũng chia sẻ: “Trước đây mình chưa từng làm đối tác của ứng dụng đặt xe nào, nhưng khi thấy “be” tìm kiếm đối tác tài xế, lại có nhiều điều khoản bảo vệ quyền lợi của đối tác, cũng như khá rõ ràng về chiết khấu, giá cước, thuế, mình đăng ký luôn. Không có nhiều ứng dụng đặt xe quan tâm đến tài xế như vậy”.
Ngay từ những ngày đầu ra mắt, “be” đã đặt mục tiêu mong muốn nghề tài xế, hay tài xế thời công nghệ không chỉ dừng lại ở tên gọi của một công việc tạm thời, bán thời gian mà sẽ trở thành một nghề nghiệp được công nhận. Vì vậy, “be” đã xây dựng chương trình đào tạo tự nguyện cho các đối tác tài xế, cũng như xây dựng chương trình bảo hiểm tai nạn giao thông toàn diện 24/7 (chi phí y tế do tai nạn, trợ cấp thu nhập khi điều trị) cho toàn bộ các đối tác tài xế của mình.
Có lẽ ý thức được làm khách hàng hài lòng là tài xế, mất lòng khách cũng là tài xế, nên trong mọi chính sách, ứng dụng đặt xe này luôn lấy tài xế làm gốc, điều mà không nhiều ứng dụng đặt xe trên thị trường hiện nay quan tâm triệt để.
Chỉ mới xuất hiện những ngày đầu, giữa lúc thị trường đặt xe công nghệ đang cạnh tranh khốc liệt, nhưng với sự chuẩn bị kỹ càng từ kỹ thuật đến dịch vụ, hy vọng “be” sẽ tạo nên một sự đột phá mới, và khách hàng sẽ dần dần quen thuộc với các tài xế team vàng nổi bật trên phố mỗi ngày.
Chính thức đi vào hoạt động từ 17.12, “be” đang có chương trình khuyến mãi “Thoải mái di chuyển, không lo về giá”, dành tặng 20.000 đồng cho 12 chuyến beBike và dành tặng 40.000 đồng cho 5 chuyến beCar đầu tiên của khách hàng mới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.