Tại sao Nha Trang đang thu hút dòng tiền đầu tư khắp cả nước?

26/06/2015 07:04 GMT+7

Với số tiền 990 triệu trong tay, làm sao để chọn lựa một kênh đầu tư thực sự hiệu quả, mang lại lợi nhuận cao mà vẫn an toàn cho vốn đầu tư, là điều trăn trở của không ít nhà đầu tư hiện nay.

Với số tiền 990 triệu trong tay, làm sao để chọn lựa một kênh đầu tư thực sự hiệu quả, mang lại lợi nhuận cao mà vẫn an toàn cho vốn đầu tư, là điều trăn trở của không ít nhà đầu tư hiện nay.

Biệt thự nghỉ dưỡng tại Nha Trang Biệt thự nghỉ dưỡng tại Nha Trang - Ảnh: Vinareal cung cấp

Kênh đầu tư bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng

Ngày nay, du khách chọn các thành phố biển làm điểm đến du lịch và nghỉ dưỡng càng tăng lên, thậm chí có lúc gây “sốt”. Đó cũng là lý do tại sao các dự án bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng tại đây, đặc biệt là tại Nha Trang, sau một thời gian dài tưởng chừng ngủ quên, nay lại chuyển mình, vươn lên mạnh mẽ, trở thành một chọn lựa “vàng” cho bất kỳ nhà đầu tư khôn ngoan nào. Các nhà đầu tư trong và ngoài nước đang thi nhau có mặt tại thành phố biển xinh đẹp này, ngày ngày “săn đón” để chớp lấy cơ hội đầu tư vào các dự án nghỉ dưỡng “đỉnh”.

Ngoài các tiềm năng trên, chính sách của nhà nước cũng đang tạo ra thuận lợi để nâng bước tiến của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Ngành ngân hàng, chứng khoán cũng đang quyết liệt tham gia vào cuộc chơi đầy tiềm năng, mở ra cho ngành bất động sản - đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng và du lịch tại Nha Trang, một con đường êm xuôi để chiếc xe bất động sản có thể trơn tru lăn bánh ít nhất trong nửa thập kỷ đến.

Giá trong tầm tay, lợi nhuận cao và an toàn

Với điều kiện vô cùng thuận lợi như trên, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng nằm trong tầm giá trên dưới 1 tỷ đồng đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Với số vốn này, việc đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang là một cơ hội “vàng,” một chọn lựa khôn ngoan và hiệu quả cho bất kỳ nhà đầu tư nào. Các dự án nghỉ dưỡng đang được “săn đón” tại thành phố biển Nha Trang có thể kể ra như Stellar, Cham Oasis, Hillside Garden… Đây là những “con ngỗng đẻ trứng vàng” đang thu hút và trở thành cơ hội đầu tư của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước với mức vốn nằm trong tầm tay, trên dưới 1 tỷ. Sở hữu được một trong số các căn hộ này, các nhà đầu tư không những được nghỉ dưỡng mỗi năm trên dưới 30 ngày, hoàn toàn miễn phí với nhiều ưu đãi, mà trong quãng thời gian còn lại, có thể cho thuê với lãi suất cực cao (8%/năm).  Các nhà đầu tư có thể lấy lại vốn chỉ trong một thời gian rất ngắn. Chưa kể rằng với sức “nóng” của các dự án căn hộ nghỉ dưỡng này, giá trị căn hộ sẽ tăng từng ngày, đem lại nhiều lợi nhuận mà khó có kênh đầu tư nào khác có thể mang lại được.

Giải pháp đầu tư với số vốn 990 triệu

Các nhà đầu tư muốn được giới thiệu tổng quát và chi tiết tình hình phát triển kinh tế, nhịp độ tăng trưởng của ngành du lịch Nha Trang, và đặc biệt là sức “nóng” đang tỏa ra từ phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại đây với nhiều dự án nghỉ dưỡng trọng điểm? Những thuận lợi, rủi ro, các thắc mắc về chính sách… khi chọn Nha Trang làm điểm đến đầu tư?

Đặc biệt, với số vốn chỉ trên dưới 1 tỷ đồng, các nhà đầu tư có cơ hội chọn lựa cho mình những căn hộ thuộc các dự án nghỉ dưỡng?

 Tất cả sẽ được giải đáp trọn vẹn trong cuộc hội thảo đặc biệt mang tên “Nha Trang - Thiên đường Du lịch – Hawaii Việt Nam 2015” do Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư VINAREAL tổ chức tại Hà Nội vào ngày 27.6.2015, quy tụ các dự án mới hấp dẫn như Cham Oasis Apartment & Villas, căn hộ xanh Maple Hotel & Apartment, Luna Plaza & Apartment... Cùng chính sách hỗ trợ vốn hấp dẫn lên đến 20 năm do Ngân hàng VietBank tài trợ.

Box: Khách hàng tìm hiểu thông tin, vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Vinareal - Sàn giao dịch Bất động sản Cát Lợi; số 217 Thống Nhất, TP.Nha Trang, Khánh Hòa; ĐT: 058 3813179 - Fax: 058 3812134; Website: www.catloireal.com; Mr Tuấn: 0988.173.743 - tuannguyen@catloireal.com; Mr Khoa: 0982.111.333 - vominhkhoa@catloireal.com; Ms Nguyên: 0905.06 19 18 - phinguyen@catloireal.com.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.