Tài khoản vượt trội - giải pháp tài chính toàn diện cho người khởi nghiệp

18/10/2017 16:45 GMT+7

Khi bắt tay triển khai một dự án khởi nghiệp, các lãnh đạo trẻ thường phải cân nhắc, đắn đo và giải quyết nhiều vấn đề nảy sinh cùng lúc.

Trong đó làm cách nào để tối ưu hóa dòng tiền, gia tăng hiệu quả nguồn vốn và giảm thiểu chi phí tài chính luôn là những việc được ưu tiên hàng đầu.
Thấu hiểu nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như góp phần hỗ trợ cho làn sóng khởi nghiệp ngày một lan tỏa tại Việt Nam, Ngân hàng ACB đã cho ra mắt sản phẩm mang tên Tài khoản vượt trội. Đây được xem là gói sản phẩm ưu việt mang đến các giải pháp hoàn hảo cho mọi nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Tài khoản vượt trội là gì?
Ngay từ cái tên, sản phẩm Tài khoản vượt trội (Superior Account) đã cam kết mang đến những lợi ích ưu việt nhất, nhằm đáp ứng toàn diện nhu cầu giao dịch qua ngân hàng của khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Khách hàng mở tài khoản có thể tùy chọn một dãy số may mắn, phù hợp với phong thủy, vận mệnh hay đơn giản là để thỏa mãn sở thích của mình. Đây là một đặc quyền mà tài khoản bình thường không thể có, và đặc biệt khi mở tài khoản vượt trội khách hàng cũng không bị yêu cầu ký quỹ.
Sau khi đã có số tài khoản, khách hàng có thể lựa chọn kích hoạt 1 trong 6 cấp độ phù hợp với quy mô giao dịch hằng tháng của doanh nghiệp mình để được tận hưởng tối đa ưu đãi vượt trội trên toàn hệ thống ACB. Điều kiện sử dụng Tài khoản vượt trội cấp độ 1 là bạn phải cam kết số dư tiền gửi không kỳ hạn tối thiểu 30 triệu đồng, cấp 2 là 100 triệu đồng, cấp 3 từ 300 triệu đồng cho đến cấp cao nhất là cấp 6, bạn phải duy trì số dư tối thiểu từ 10 tỉ đồng.
Khi thỏa mãn điều kiện đơn giản này, bạn đương nhiên sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sản phẩm Tài khoản vượt trội của ACB.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn với Tài khoản vượt trội
Với tài khoản thông thường, bạn phải trả phí dịch vụ theo quy định hiện hành của ACB. Tuy nhiên khi đã cam kết số dư phù hợp tiêu chuẩn Tài khoản vượt trội, bạn hiển nhiên được ưu đãi trên 50 loại phí dịch vụ tài chính và thanh toán quốc tế với danh mục phí ưu đãi cực kỳ đa dạng. Mức ưu đãi sẽ tăng dần theo quy mô của số dư tiền gửi không kỳ hạn mà bạn cam kết gửi vào ACB hằng tháng.
Đơn cử như dịch vụ tài chính khách hàng doanh nghiệp với mức phí hiện hành, khi đăng ký tài khoản vượt trội cấp độ 1 bạn sẽ được ưu đãi 20% mức phí, cấp độ 2 tương ứng 25%, cấp độ 3 là 35% và khi lên đến cấp độ 6, mức ưu đãi lên đến 65%, mức ưu đãi hấp dẫn nhất.
Không chỉ ưu đãi dịch vụ tài chính, khách hàng còn được ưu đãi chi phí chuyển hộ lương, chuyển khoản theo lô qua ACB Online, ưu đãi giảm các chi phí thanh toán quốc tế như: chuyển tiền bằng điện (TT), thanh toán bộ chứng từ nhờ thu xuất/nhập khẩu, phát hành/thanh toán L/C nhập khẩu…
Đối với tài khoản thường, khách hàng phải trả phí duy trì tài khoản theo theo số dư bình quân tối thiểu. Như trường hợp khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, khi số dư bình quân dưới 1 triệu đồng bạn sẽ bị thu phí 30.000 đồng. Nhưng khi đã sử dụng Tài khoản vượt trội, bạn sẽ được miễn phí duy trì tài khoản vượt trội nếu đạt đúng quy mô giao dịch đã cam kết.
Để mở Tài khoản vượt trội, khách hàng có thể liên hệ chi nhánh hoặc phòng giao dịch ACB gần nhất. Từ đây cho đến hết ngày 31.12.2017, ACB triển khai chính sách miễn phí duy trì Tài khoản vượt trội cho khách hàng đăng ký mới.
Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ chi nhánh hoặc phòng giao dịch ACB gần nhất hoặc Contact Center 028. 38247247 - 1900545486.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.