'Tài khoản phí 0 đồng' của VietinBank có gì vượt trội?

09/03/2021 17:15 GMT+7

Thấu hiểu những nhu cầu tài chính riêng biệt của từng nhóm khách hàng, từ ngày 30.11.2020, VietinBank đã chính thức ra mắt 3 gói Tài khoản phí 0 đồng - Tài khoản thông minh, định hình phong cách, gồm các gói: Smart, Basic và Plus.

Dịch vụ thông báo biến động thông tin tài khoản (TK)/số dư của 3 gói “Tài khoản phí 0 đồng” linh động, cho phép khách hàng (KH) lựa chọn gói sử dụng OTT hoặc SMS tùy theo từng gói. Với các KH trẻ, thường xuyên truy cập internet có thể lựa chọn gói TK Smart với chi phí thấp hơn, thông báo biến động thông tin TK sẽ được báo qua tin nhắn OTT trên ứng dụng VietinBank iPay.
Nếu KH có thói quen kiểm tra số dư qua tin nhắn điện thoại SMS thì có thể chọn Gói TK Basic dành cho KH có nhu cầu giao dịch cơ bản tại quầy và nhận biến động thông tin TK qua SMS; hoặc Gói TK Plus dành cho KH thường xuyên giao dịch qua TK ngân hàng, có nhu cầu sử dụng đồng bộ các dịch vụ ngân hàng số, vừa nhận được OTT vừa nhận được SMS.
Các gói tài khoản thanh toán (TKTT) mới chấm dứt hoàn toàn việc thu phí đơn lẻ từng dịch vụ; giúp KH tránh khỏi các băn khoăn lo lắng phải kiểm soát về mức chi phí và tần suất sử dụng từng dịch vụ. KH dùng gói Smart/Basic chỉ phải trả mức phí 15.000 đồng/tháng nếu số dư bình quân duy trì trong tháng dưới 2 triệu đồng, KH dùng gói Plus trả mức phí 40.000 đồng/tháng nếu số dư bình quân dưới 5 triệu đồng. Đây là mức phí và số dư quy định rất ưu đãi so với các gói TKTT của một số ngân hàng khác đang cung cấp trên thị trường, giúp KH tiếp cận các sản phẩm dịch vụ thanh toán, ngân hàng số dễ dàng hơn.
Sử dụng các gói TKTT của VietinBank, KH đáp ứng yêu cầu về số dư tối thiểu theo quy định sẽ được miễn các loại phí duy trì dịch vụ trong gói: phí duy trì tài khoản, phí duy trì VietinBank iPay, phí duy trì dịch vụ biến động thông tin TK qua OTT/biến động thông tin TK qua SMS. Ngoài ra, KH còn được ưu đãi miễn phí giao dịch chuyển khoản trong/ngoài hệ thống trên iPay với hạn mức giao dịch lên tới 3 tỉ đồng/ngày (Smart) và 15 tỉ đồng/ngày (Plus).
Để mở mới gói TKTT, KH có thể đăng ký tại các điểm giao dịch của VietinBank trên toàn quốc hoặc đăng ký trực tuyến trên VietinBank iPay. KH đã mở gói TK và có nhu cầu chuyển đổi gói TK khác có thể đến các điểm giao dịch để được hướng dẫn thủ tục. Dự kiến sắp tới, VietinBank sẽ hoàn thiện tính năng cho phép KH chuyển đổi gói trực tuyến trên VietinBank iPay.
Để được tư vấn, hỗ trợ, quý khách hàng vui lòng liên hệ CN/PGD VietinBank trên toàn quốc, hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900558868, email: contact@vietinbank.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.