Suzuki Revo - người bạn đường đáng mong đợi

08/09/2011 07:27 GMT+7

Suzuki vừa giới thiệu ra thị trường dòng xe Smash Revo với bộ tem xe mới bắt mắt và thời trang hơn, đặc biệt giá bán chỉ 14.800.000 đồng/chiếc. Đây thật sự là một mức giá hấp dẫn so với các dòng xe cùng loại khác.

Xe Smash Revo tem mới có kiểu dáng thon gọn khỏe khoắn, năng động, phù hợp với mật độ giao thông đông đúc ở các đô thị. Một trong những cách tân nổi bật nhất của xe là động cơ 4 thì, 110 phân khối mạnh mẽ với bộ giảm thanh và hệ thống sang số cải tiến giúp xe chạy êm và thoải mái đến bất ngờ.

Suzuki Smash Revo có mức tiêu hao nhiên liệu thấp, đáp ứng được nhu cầu tiết kiệm của người tiêu dùng trong tình hình giá nhiên liệu ngày càng cao.

Đặc biệt ngay từ hôm nay khi mua Suzuki Revo, bạn sẽ nhận được trọn bộ quà tặng gồm: nón bảo hiểm thời trang, áo thun, ba lô thể thao và áo mưa đôi rất tiện dụng, cùng với quà tặng kèm thêm của từng đại lý. người tiêu dùng có thể đến ngay đại lý Suzuki gần nhất để biết thêm thông tin và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn. Những thông tin về dòng xe này được đăng tải tại: www.suzuki.com.vn/vi-vn/zone/222/product.cco


Phanh đĩa của Suzuki Smash Revo có độ bám tốt, đảm bảo độ chính xác và an toàn


Bánh mâm mang lại cảm giác khỏe khoắn cho xe

Các hình ảnh khác của SUZUKI REVO


Nguồn: Việt Nam Suzuki

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.