SuperShield: Sơn nước ngoại thất siêu cao cấp bảo vệ công trình lên đến 15 năm

27/04/2017 08:00 GMT+7

Không phải ngẫu nhiên mà TOA tự hào rằng sơn SuperShield là một trong những sản phẩm tốt nhất trong dòng sản phẩm sơn nước ngoại thất siêu cao cấp của mình.

Hãng sơn có uy tín ở thị trường Việt Nam này còn tự tin nâng mức bảo vệ công trình từ 10 năm lên 15 năm với sản phẩm SuperShield mới. Khả năng bảo vệ công trình đã nâng lên mức kỷ lục không chỉ thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng người tiêu dùng tại Việt Nam, mà còn cho thấy chất lượng sản phẩm SuperShield vượt trội nhờ hãng sơn này ứng dụng những công nghệ mới, tốt bậc nhất trên thế giới hiện nay.

Sơn nước ngoại thất siêu cao cấp SuperShield

Sơn TOA đã ứng dụng Titanium - kim loại với đặc tính bền, nhẹ, không gây dị ứng da trong công thức sản xuất sơn ngoại thất siêu cao cấp SuperShield. Đây là kim loại thường được sử dụng trong ngành kết cấu, vật liệu cần độ cứng, bền và trọng lượng nhẹ (chẳng hạn như dụng cụ thể thao, thùng xe hơi, bộ phận phụ máy bay). Titanium trong sơn giúp bảo vệ màng sơn tối đa để duy trì sự bền bỉ.

Màng sơn với 3 lớp Titanium và công nghệ Ti-PureTM
Màng sơn với 3 lớp Titanium và công nghệ Ti-PureTM

Phát triển từ Titanium, công nghệ Ti-PureTM với thành phần của bột màu gồm công nghệ xử lý 3 lớp (khác với Titanium Dioxide thông thường) kết hợp nhựa Ultra acrylic cao cấp giúp bảo đảm màng sơn có độ bền và tuổi thọ cao hơn thông thường.

Song song đó, công nghệ “Tự làm sạch” cũng là điểm nhấn đáng chú ý của sản phẩm SuperShield. Với quốc gia có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam, việc thích ứng sự khắc nghiệt của thời tiết đối với dòng sơn ngoại thất là thách thức đối với các hãng sơn. Khi trời nắng nóng, màng sơn sẽ không bị mềm, bụi bẩn không thể bám chắc vào màng sơn, mà chỉ nằm lỏng lẻo ở phía trên bề mặt. Còn khi trời mưa, nước mưa lan tỏa, ướt bề mặt và dễ dàng cuốn trôi các bụi bẩn này, giúp màng sơn sạch sẽ trở lại. Theo khảo sát, sơn SuperShield giúp độ ngăn chặn sự bám dính của bụi bẩn lên đến 91%.

Những công nghệ này được TOA kiểm nghiệm nhiều lần và được kiểm chứng lại bởi các tổ chức quốc tế. Theo kết quả công bố chính thức từ Viện Nghiên cứu khoa học công nghệ Thái Lan, sơn SuperShield mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc trong cả 3 thử nghiệm, bao gồm độ bám dính, khả năng chống bám bẩn và cuối cùng chống chịu thời tiết khắc nghiệt.

Đến đây có thể hiểu vì sao TOA tự tin nâng thời hạn bảo vệ công trình lên đến 15 năm. Thực tế có mẫu kiểm định cho thấy sản phẩm SuperShield không bị phấn hóa dưới kiểm nghiệm QUV trong hàng nhiều năm. Sản phẩm này đạt kết quả tốt: khả năng chống rong rêu nấm mốc, chống bám bụi.

Ông Udom Parichartwutthikul - Tổng giám đốc Công ty Sơn TOA Việt Nam và ca sĩ Hoàng Bách tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm SuperShield mới - bảo vệ công trình 15 năm
Ông Udom Parichartwutthikul - Tổng giám đốc Công ty Sơn TOA Việt Nam và ca sĩ Hoàng Bách tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm SuperShield mới - bảo vệ công trình 15 năm

Một yếu tố khác giúp sản phẩm SuperShield “ghi điểm” trên thị trường là chứng nhận sản phẩm thân thiện với môi trường “TOA Eco Care”. Theo xu hướng “xanh và sạch” trên thế giới, sản phẩm sơn của TOA cũng không ngoại lệ. Ngoài yếu tố bền đẹp, có khả năng tự làm sạch theo thời gian, sơn ngoại thất SuperShield còn an toàn với môi trường và thân thiện với người sử dụng.

Để sở hữu chứng nhận “Sản phẩm xanh”, sản phẩm phải đạt được các yêu cầu từ quy trình sản xuất đảm bảo khâu chọn lọc nguyên liệu đầu vào, các công đoạn sản xuất cho đến công nghệ ứng dụng trong sơn. Sản phẩm cuối cùng được thử nghiệm phải đạt tiêu chuẩn hàm lượng V.O.C (chất hữu cơ bay hơi) thấp, không chứa phóoc- môn và APEO, không sử dụng chì và thủy ngân. Đó là những chất gây hại cho sức khỏe người sử dụng và góp phần làm cho môi trường thêm ô nhiễm.

Thực tế cho thấy người tiêu dùng ngày càng chuộng sản phẩm xanh. Các sản phẩm này dần có chỗ đứng trên thị trường vì thực trạng ô nhiễm môi trường và khí hậu ở Việt Nam đang ngày càng nặng nề.

Với khả năng bảo vệ công trình lên đến 15 năm, màng sơn bền đẹp và thân thiện với môi trường, SuperShield dự kiến sẽ là con át chủ bài để nhà sản xuất sơn ngoại thất có uy tín và được tín nhiệm trên thị trường giành thêm thị phần trong thời gian tới.

Tham khảo thêm thông tin tại: www.toagroup.com.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.