Sướng như khách VIP ngân hàng

06/07/2018 17:50 GMT+7

VPBank Diamond Elite là một trong những đặc quyền mới được Ngân hàng VPBank áp dụng dành cho các khách hàng ưu tiên tại sân bay Nội Bài.

Những đặc quyền khó tin
Mấy tháng nay, bạn bè gặp chị Anh Phương, chủ một cơ sở thẩm mỹ có tiếng tại Hà Nội ở sân bay đều không khỏi ngạc nhiên khi thấy chị bước ra từ một phòng chờ riêng sang trọng.
Tuy nhiên, không như những phòng chờ dành cho khách thương gia của những hãng hàng không, phòng chờ được thiết kế đẹp mắt với những dịch vụ sang trọng này lại là của một ngân hàng mang tên VPBank Diamond Elite.
Trước những tò mò của bạn bè về giá vé để được sử dụng phòng chờ đặc biệt này, chị Phương vui vẻ chìa cho mọi người xem một tấm thẻ ngân hàng của Ngân hàng VPBank, trên mặt thẻ ghi: VPBank Diamond Pass.
VPBank Diamond Elite là một trong những đặc quyền mới được Ngân hàng VPBank áp dụng dành cho các khách hàng ưu tiên tại sân bay Nội Bài. Sắp tới đây, những phòng chờ này cũng sẽ được xây dựng thêm tại hai sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng. Khách hàng cá nhân của VPBank, nếu đáp ứng được một số tiêu chí để vào danh sách khách hàng hạng VPBank Diamond, cũng có thể sử dụng dịch vụ phòng chờ ưu tiên Dragon Pass tại hơn 600 sân bay quốc tế.
Không những thế, khách hàng ưu tiên của ngân hàng này cũng được miễn các loại phí rút tiền mặt trong nước, các loại phí phát hành thẻ, cấp lại thẻ, cấp lại mã PIN, sao kê… cùng hàng loạt các đặc quyền khác như voucher hàng triệu đồng để sử dụng các dịch vụ spa đẳng cấp, cửa hàng thời trang hoặc thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng sang trọng.
Phòng chờ VPBank Diamond Elite tại sân bay
Phòng chờ VPBank Diamond Elite tại sân bay
Bên cạnh đó, khách hàng luôn được phục vụ ưu tiên, không phải xếp hàng hay chờ đợi khi giao dịch tại các chi nhánh của Ngân hàng VPBank trên toàn quốc. “Những lúc bận, tôi có thể được cung cấp dịch vụ tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc tận nơi mà không cần phải tới phong giao dịch. Kể cả khi đang ngồi họp hay ngồi quán cà phê, nhân viên của Ngân hàng VPBank đều tới phục vụ nhanh chóng, chính xác, tin cậy và chu đáo nhất”, chị Phương chia sẻ.
Hơn thế, mỗi khi có tiền gửi tiết kiệm, từ 100 triệu đồng trở lên chị Phương lại được cộng thêm một phần lãi suất ưu đãi.
Đối thủ đáng gờm
Trong “cuộc đua” chiều khách VIP hiện nay, VPBank đang là “đối thủ” đáng gờm với nhiều ngân hàng lâu nay vốn có thế mạnh trong mảng bán lẻ, nhất là khi sắp tới đây VPBank sẽ “tung” ra chính sách riêng cho khách hàng ưu tiên.
Theo đó, khách hàng hạng VPBank Diamond được đáp ứng mọi nhu cầu tài chính và các giải pháp gia tăng tài sản và trải nghiệm dịch vụ ngân hàng ưu tiên.
Bên cạnh những ưu đãi như cộng thêm lãi suất tiếp kiệm, miễn phí tài khoản số đẹp và phí rút tiền trong nước, hiện tại khách hàng VPBank Diamond được linh hoạt lựa chọn gói tài khoản thanh toán Casa Package tiện lợi như: cộng thêm 0,3%/năm lãi suất tài khoản thanh toán, miễn phí 3 giao dịch chuyển/nhận tiền quốc tế hằng tháng, và miễn phí nộp rút tiền ngoại tệ từ tài khoản thanh toán với gói Casa Premium, miễn phí rút tiền lên tới 10.000 USD tại nước ngoài khi giao dịch bằng thẻ Diamond Debit Master Card.
TGĐ Nguyễn Đức Vinh phát biểu tại sự kiện
TGĐ Nguyễn Đức Vinh phát biểu tại sự kiện
Khách hàng VPBank Diamond được mở rộng sự lựa chọn, được gia tăng tài sản với dịch vụ tư vấn đầu tư bởi các chuyên gia tài chính hàng đầu. Đặc biệt, vào thời điểm này, khi tham gia gói sản phẩm tài chính cao cấp Prime, khách hàng hội viên được cộng thêm 0,2%/năm lãi suất tiền gửi tiết kiệm, cộng thêm 0,3%/năm lãi suất tài khoản thanh toán VPSuper, miễn phí sử dụng hạn mức giao dịch Ngân hàng điện tử (Internet banking) cao lên đến 2 tỉ đồng/ngày, giảm lãi suất lên tới 1%/năm với các món vay mua nhà, ô tô, vay kinh doanh bất động sản và các mục đích khác.
Khách hàng VPBank Diamond còn được quyền tham gia sản phẩm đầu tư với lợi nhuận kỳ vọng cao, rất hấp dẫn, lên đến 7,6 - 8,1%/năm. Vừa qua, VPBank đã ký kết hợp tác đối tác chiến lược với AIA, mang đến nhiều sản phẩm bảo hiểm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đại diện VPBank “tiết lộ” sẽ phát triển sản phẩm riêng cho khách hàng VPBank Diamond trong năm 2018.
Đặc biệt, quan tâm tới các giá trị gia đình, VPBank coi “gia đình của khách hàng cũng là khách VIP” nên đã thiết kế những ưu đãi riêng cho gia đình. Cụ thể, vợ/chồng khách hàng VPBank Diamond được tham gia trải nghiệm dịch vụ ngân hàng ưu tiên tại VPBank mà không cần duy trì số dư tại ngân hàng. Bên cạnh đó, VPBank phối hợp với các đối tác bảo hiểm uy tín thiết kế các gói sản phẩm bảo hiểm chuyên biệt dành riêng cho khách hàng VPBank Diamond chăm sóc cả gia đình.
Một đường dây hotline 24/7 cũng được VPBank đầu tư, dành riêng cho khách hàng Diamond với đội ngũ chuyên viên tận tình, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Có thể thấy, những đặc quyền VPBank đem lại cho khách hàng ưu tiên không chỉ là một dịch vụ tài chính hoàn hảo mà hơn thế nữa VPBank đem đến cho khách hàng những trải nghiệm xứng tầm mà khách hàng bình thường không dễ được trải nghiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.