‘Sướng’ như khách hàng VIP của Mobifone

10/09/2016 09:00 GMT+7

Ngoài việc tận hưởng các gói cước Chuyển vùng quốc tế (CVQT) ưu đãi hiện tại của MobiFone như Roam Saver, DataRoam Saver, Roam Like Home, khách hàng VIP của MobiFone còn được tận hưởng các ưu đãi của MobiFone thông qua Chương trình Chăm sóc khách hàng VIP Dịch vụ Chuyển vùng quốc tế.

Dịch vụ Chuyển vùng quốc tế (CVQT) là dịch vụ mang lại tiện ích lớn, giúp khách hàng có thể giữ số điện thoại liên lạc mà không cần đổi SIM khi đi công tác hoặc du lịch tại nước ngoài. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng Dịch vụ CVQT, MobiFone còn triển khai các dịch vụ chăm sóc tại sân bay nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng trước và sau khi xuất ngoại.
Chương trình Chăm sóc khách hàng VIP sử dụng Dịch vụ Chuyển vùng Quốc tế 2016

Chương trình diễn ra trong 02 tháng từ ngày 01/09/2016 đến 31/10/2016, dành cho các khách hàng có cước phát sinh cao và có địa chỉ thường trú (hoặc địa chỉ thu cước) tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh. Khách hàng được lựa chọn 01 trong các dịch vụ sân bay: dịch vụ đưa đón sân bay; dịch vụ nâng hạng vé máy bay Vietnam Airlines; dịch vụ nâng hạng thẻ Golden Lotus; dịch vụ check-in và phòng chờ VIP và dịch vụ đưa đón ưu tiên.
"Tôi đã được nhân viên của MobiFone gọi điện tư vấn về các dịch vụ ưu đãi sân bay. Sử dụng Dịch vụ CVQT hơn 3 năm, bản thân tôi hài lòng về dịch vụ cũng như cách chăm sóc khách hàng của MobiFone, các dịch vụ sân bay năm nay rất phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Về phía tôi, tôi đã chọn dịch vụ check-in và phòng chờ VIP vì sắp tới tôi có chuyến bay dài sang châu Âu nên tôi muốn được nghỉ ngơi thật tốt trước chuyến bay", chị Vũ Hoàng Mai, GĐ Công ty liên doanh Việt-Đức cho biết.
Theo đại diện của MobiFone cho biết, dịch vụ đưa đón sân bay là một trong các dịch vụ được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Dịch vụ này cung cấp 2 lượt đưa đón tại sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất bằng xe Mecedes hoặc BMW sang trọng.
Đối với những khách hàng muốn được trải nghiệm "đẳng cấp thương gia" trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, dịch vụ nâng hạng vé máy bay là sự lựa chọn phù hợp. Khách hàng sẽ được nâng hạng vé máy bay phổ thông linh hoạt lên hạng vé thương gia đối với các chuyến bay quốc nội và một số chuyến bay nước ngoài.
Một trong các điểm mới của chương trình năm 2016 là dịch vụ cộng điểm thẻ Golden Lotus với số điểm thẻ lên tới 1.000 điểm. Nếu thẻ của khách hàng đủ điều kiện nâng hạng sau khi cộng điểm, MobiFone sẽ tiến hành gửi thẻ mới cho khách hàng tối đa sau 01 tuần kể từ khi cộng điểm.
Ngoài các dịch vụ sân bay, khách hàng cũng có thể lựa chọn gói quà tặng cho riêng mình. Quà tặng là một bộ khăn và cà vạt Khai Silk lịch sự, sang trọng và sẽ được chuyển phát nhanh tới địa chỉ của khách hàng.
"Với tiêu chí đặt khách hàng là trọng tâm trong việc kinh doanh dịch vụ, thông qua chương trình này, MobiFone hy vọng sẽ tiếp tục củng cố niềm tin của khách hàng và luôn giữ vững hình ảnh một trong những nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Việt Nam", Đại diện của MobiFone chia sẻ.
Để biết thêm thông tin chi tiết của chương trình, khách hàng vui lòng Email đến hòm thư mroamcare@mobifone.vn hoặc liên hệ theo số hotline 0939.585.555 để biết thông tin chi tiết và hướng dẫn sử dụng các gói dịch vụ của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.