Suntory Nhật Bản tiếp tục khuấy đảo thị trường Việt với Trà Chanh Ô Long TEA+

24/10/2018 11:32 GMT+7

Đồng hành cùng sức khỏe người Nhật, Suntory Nhật Bản đã thành công trong việc chinh phục khẩu vị khó tính của người dân Nhật Bản, trở thành công ty trà ô long bán chạy số 1 tại Nhật Bản (theo Intage SRI 1.2011 - 4.2018).

Tất cả là nhờ triết lý kinh doanh “Yatte Minahare - Go for it”- lấy chất lượng sản phẩm và hướng đến giá trị con người làm cốt lõi - chưa bao giờ thay đổi ở Suntory.
Tháng 10 này, Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) - thành viên của Suntory Nhật Bản, đã chính thức tung ra sản phẩm Trà Chanh Ô Long TEA+ song song với hai sản phẩm cực kỳ thành công trước đó là Trà Ô Long TEA+ và Trà Xanh Matcha TEA+. Cũng như hai sản phẩm đi trước, sản phẩm mới là sự chắt lọc tinh hoa Nhật Bản để mang đến thêm một lựa chọn thức uống tốt cho sức khỏe cho người tiêu dùng trẻ Việt Nam.
Sự kết hợp độc đáo hứa hẹn chinh phục người tiêu dùng trẻ
Tiếp nối Trà Ô Long TEA+ và Trà Xanh Matcha TEA+, sản phẩm mới của SPVB lần này hứa hẹn chinh phục khẩu vị người trẻ Việt bởi sự kết hợp đầy thú vị giữa trà Ô Long và vị Chanh thơm ngon, đúng như tinh thần mà sản phẩm muốn hướng đến: “Đã ngon, còn nhẹ”.
Nếu vị chanh tươi mát giúp giải tỏa cơn khát thì hợp chất OTTP có trong Trà Ô Long TEA+ sẽ giúp cơ thể bạn hạn chế hấp thu chất béo, giúp người tiêu dùng thoát khỏi nỗi lo “nặng nề”, thỏa thích thưởng thức những đồ chiên nướng nhiều dầu mỡ.
Chưa kể, thiết kế vỏ chai mang đậm tinh thần Nhật Bản cũng là một yếu tố giúp Trà Chanh Ô Long TEA+ “ghi điểm” trên thị trường trà Việt. Được biết, để hoàn thành thiết kế độc đáo này, một họa sĩ người Nhật đã phải mất gần 3 năm lên ý tưởng và thực hiện. Có thể thấy, lồng ghép trong màu sắc bắt mắt, trẻ trung cùng kiểu dáng vỏ chai hiện đại là những biểu tượng đặc trưng không thể nhầm lẫn của Nhật Bản. Chữ “茶” trên bao bì được phát âm là “cha” có nghĩa là Trà trong tiếng Nhật. Bên cạnh đó là hình ảnh núi Phú Sĩ - biểu tượng thiêng liêng của người Nhật nằm ngay giữa chai trà giúp người tiêu dùng cảm nhận được tinh thần Nhật Bản một cách rõ nét.
Tiếp nối Trà Ô Long TEA+ và Trà Xanh Matcha TEA+, sản phẩm mới của SPVB lần này hứa hẹn chinh phục khẩu vị người trẻ Việt
Tiếp nối Trà Ô Long TEA+ và Trà Xanh Matcha TEA+, sản phẩm mới của SPVB lần này hứa hẹn chinh phục khẩu vị người trẻ Việt
Chắt lọc tinh hoa Nhật Bản cho chất lượng “Đã ngon, còn nhẹ”
Bên cạnh thiết kế ấn tượng, chất lượng chuẩn Nhật của Trà Chanh Ô Long TEA+ là điều không cần phải bàn cãi. Được bảo chứng bởi tên tuổi của tập đoàn Suntory, Trà Chanh Ô Long TEA+ đã được tập đoàn đồ uống hàng đầu Nhật Bản này dày công nghiên cứu ròng rã 3 năm để cho ra một sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đồng thời mang lại hương vị sảng khoái, rất hợp với khẩu vị người Việt.
Để chắt lọc trọn vẹn tinh hoa Nhật Bản đó, tại SPVB, cũng như hai sản phẩm đã thành công trước đó, Trà Chanh Ô Long TEA+ cũng được đảm bảo cùng tiêu chuẩn chất lượng của Suntory Nhật Bản. Từng lá trà Ô Long tại nhà máy của SPVB sẽ được chắt lọc tinh chất bằng phương pháp trích ly lá trà trong nhiệt độ cao. Sau đó, nước trà sẽ trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt và quản lý chặt chẽ để đảm bảo đúng quy chuẩn sản xuất trước khi đóng vào chai nhựa và xuất ra thị trường.
Cuối cùng, để mang Trà Chanh Ô Long TEA+ đến gần hơn với người tiêu dùng trẻ Việt Nam, không thể không nhắc đến ca sĩ Mỹ Tâm với vai trò đại sứ thương hiệu của sản phẩm. Nhắc đến sự kết hợp giữa TEA+ và Mỹ Tâm, hẳn người tiêu dùng còn nhớ đến “Đại hội TEA+ đi trên nước” với 50 sắc thái không thể quên của “chị đại”; hoặc gần đây là “bí kíp thả thính” Mai Tài Phến cực kỳ đáng yêu trong đoạn phim quảng cáo Trà Chanh Ô Long TEA+. Được biết, trong thời gian sắp tới, sự kết hợp này hứa hẹn sẽ còn mang đến thật nhiều những hoạt động thú vị, đáng chờ đợi hơn nữa.
“Trong xã hội hiện đại ngày nay, các sản phẩm tốt cho sức khỏe càng trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết. Hiểu được điều đó, Trà Chanh Ô Long TEA+ được ra đời nhằm cung cấp cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, một sản phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe nhờ vào OTPP có trong trà ô long giúp hạn chế hấp thu chất béo, mà còn mang đến hương vị chanh chua chua ngọt ngọt rất ngon. Với những ưu điểm vượt trội và niềm tự hào là sản phẩm của Công ty Suntory, tôi tin chắc Trà Chanh Ô Long TEA+ chính là sản phẩm mà các bạn trẻ với lối sống khỏe mạnh đang tìm kiếm”, ông Nobukazu Aoki - Giám đốc cấp cao nhãn hàng nước giải khát Suntory tại Việt Nam chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.