Sunshine Group công bố tòa tháp ’làm đẹp’ trong khu resort đầu tư 1,2 tỉ USD

26/02/2020 08:00 GMT+7

Vào ngày quốc tế phụ nữ 8.3 tới, Sunshine Group sẽ chính thức công bố ra thị trường tòa tháp “Aqua Beauty Resort” trong dự án được đầu tư 1,2 tỉ USD Sunshine Diamond River.

Tòa tháp “đặc quyền cho phái đẹp” này sở hữu hệ thống tiện ích làm đẹp, trị liệu và thanh lọc cơ thể quy mô bậc nhất TP.HCM.
Tòa tháp “Aqua Beauty Resort” là một trong 8 tòa tháp của tổ hợp resort Sunshine Diamond River nằm trên đường Đào Trí. Bao quanh dự án này là hệ thống sông Sài Gòn và sông Soài Rạp có lưu vực rộng kỷ lục lên đến hơn 2.000m.
Đây được xem là tòa tháp làm đẹp và trị liệu đầu tiên của TP.HCM được thiết kế cảnh quan như một resort tại Bali với không gian cây xanh mặt nước rộng hàng chục nghìn m2 bố trí tận thềm căn hộ.
Cụ thể, chủ đầu tư đã chi cả nghìn tỉ đồng để phát triển hàng trăm tiện ích resort cho toà tháp như: Dòng sông nhân tạo dài gần 1.000m, hơn 40 khu vườn nhiệt đới, hàng chục vườn thiền, hàng chục hồ bơi trên cao, 4.000 vườn nhiệt đới mini trên không, quảng trường ánh sáng, sân trượt băng, khu phố mua sắm trong công viên, chuỗi bungalow nghỉ dưỡng trên mặt nước…
Ngoài không gian được thiết kế như resort nhiệt đới tại Bali, tòa tháp Aqua Beauty Resort còn được tập đoàn Sunshine Group đầu tư gần 20 tiện ích chuyên phục vụ trị liệu, nghỉ dưỡng, làm đẹp và thanh lọc cơ thể. Tính tới thời điểm hiện tại, đây là dự án nghỉ dưỡng trị liệu và làm đẹp quy mô bậc nhất Việt Nam.
Hình minh họa

Hình minh họa

Một khu đại spa hiện đại được bố trí tại tầng đế của tòa tháp. Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, khu spa này được chia làm 4 phân khu: Aqua Spa, Formal Spa, Detox Center cùng hệ thống các khu vườn trị liệu bố trí khắp nơi trong dự án.
Hình minh họa

Hình minh họa

Khu Aqua Spa được đầu tư hệ thống máy móc làm đẹp bằng công nghệ thủy trị liệu như: phòng lạnh âm, phòng nóng - lạnh đối lưu, phòng thủy thanh lọc… Các loại máy móc này chủ yếu sử dụng liệu pháp sốc nhiệt trong thời gian ngắn để giúp trẻ hoá tế bào hoặc hỗ trợ thanh lọc độc tố ra khỏi cơ thể.
Điểm nhấn của phân khu Aqua Spa là hồ bơi Onsen (hồ bơi khoáng theo phong cách Nhật Bản) và phòng xông hơi ướt quy mô lớn. Hệ thống hồ bơi Onsen và phòng xông hơi sẽ giúp bổ sung khoáng chất, hỗ trợ thanh lọc độc tố ra khỏi cơ thể, làm đẹp da, ngăn ngừa lão hoá, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về da, xương khớp, nhức mỏi và mất ngủ.
Hồ bơi vô cực của phân khu Aqua Spa ứng dụng công nghệ điện phân đồng để làm sạch nước mà không cần sử dụng clo. Được biết, hệ thống điện phân đồng thường được sử dụng trong các resort 5 sao, đảm bảo nước tiệt trùng mà vẫn đảm bảo được độ thanh khiết, mát lành. Đặc biệt, công nghệ này giúp tóc và da cư dân không bị khô như khi sử dụng clo.

Hình minh họa

Khu Formal Spa sẽ được phát triển như những trung tâm đại spa với các công nghệ chăm sóc da, chăm sóc tóc, giảm mỡ, chăm sóc sắc đẹp… dành riêng cho cư dân, với các loại máy móc hiện đại bậc nhất.
Không chỉ tập trung vào công nghệ làm đẹp, tòa tháp Aqua Beauty Resort còn sở hữu một trung tâm Detox quy mô lớn với: Chuỗi phòng detox thủy liệu, quang học và khí detox; chuỗi nhà hàng và cửa hàng chuyên bán và cung cấp các liệu trình detox cho cư dân, trung tâm khí liệu chuyên dạy yoga cũng như phương pháp dưỡng sinh cho các học viên.
Hình minh họa

Hình minh họa

Ngoài khu đại Spa, Sunshine Group còn phát triển hệ thống vườn trị liệu trong lòng dự án với: Hệ thống ghế hồng ngoại đá muối Himalaya, vườn i-on âm, đèn ion âm, hệ thống phun sương vitamin… Hệ thống thiết bị này sẽ giúp cư dân cải thiện các bệnh xương khớp, thanh lọc độc tố, sản sinh không khí trong lành, giảm mất ngủ, căng thẳng lâu ngày.

Hình minh họa

 
Hệ thống các khu vườn i-on âm được bố trí quanh dòng sông nhân tạo dài gần 1.000m, được thiết kế đa chủ đề với: Cổ tích và vườn khám phá cho trẻ nhỏ; Vườn dưỡng sinh và cờ tiên cho người già; Vườn âm nhạc cho người trẻ; Vườn Hera cho gia đình; Vườn BBQ cắm trại; Vườn hoa hồng; Vườn hoa ôn đới; Vườn thiền thủy cực; Vườn thủy sinh…
Ngoài hệ thống tiện ích làm đẹp, cư dân tại tòa tháp Aqua Beauty Resort còn được tận hưởng gần 100 tiện ích khác nhau với: 3 hồ bơi liên hoàn, gần 10 hồ bơi vô cực chân mây, tổ hợp sky bar và cafe tầng thượng, tổng quy mô 1.100 m2. Trong đó, trung tâm sky bar trên độ cao hơn 100m, rộng 600 m2. Riêng vườn cà phê thiên hà rộng 500 m2. Tổ hợp vui chơi, giải trí tại Sunshine Diamond River diện tích gần 10.000 m2, với các hạng mục: Disneyland và vườn cổ tích cho trẻ em (4.000 m2); rạp chiếu phim (2.000 m2); khu chơi Bowling (500 m2); Tiniworld và khu vui chơi cho trẻ em trong nhà (2.000 m2); sân trượt băng (1.000 m2), khu phố shopping in the park mua sắm trong công viên…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.