Sun Group nhận 'mưa' giải thưởng tại WTA 2019

15/10/2019 06:31 GMT+7

Tại lễ trao giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards-WTA) khu vực châu Á - châu Đại Dương và giải thưởng Khách sạn sang trọng thế giới (World Luxury Hotel Awards-WLHA) năm 2019, Tập đoàn Sun Group đã nhận “mưa giải thưởng”.

Cụ thể, 6 khách sạn, khu nghỉ dưỡng, 2 khu du lịch và vui chơi giải trí cùng với Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn của Sun Group đều được vinh danh.
Sáu khách sạn và khu nghỉ dưỡng được vinh danh bởi cả hai tổ chức giải thưởng gồm: Hotel De La Coupole-MGallery tại Sa Pa (Lào Cai), Mercure Danang French Village Bana Hills, Premier Village Danang Resort, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tại Đà Nẵng và Premier Village Phu Quoc Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort tại Phú Quốc.
Cùng với các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, hai quần thể du lịch và vui chơi giải trí lớn mà Tập đoàn Sun Group xây dựng tại Sa Pa và Đà Nẵng là Sun World Fansipan Legend và Sun World Ba Na Hills cũng đã xuất sắc đạt giải thưởng “Điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu VN 2019” và “Công viên chủ đề hàng đầu VN 2019” do WTA khu vực châu Á - châu Đại Dương trao tặng.
Bất ngờ hơn cả khi WTA khu vực châu Á - châu Đại Dương năm nay vinh danh Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn tại Quảng Ninh với giải thưởng “Sân bay mới hàng đầu châu Á”. Đây là niềm tự hào to lớn không chỉ cho Sun Group và tỉnh Quảng Ninh mà cho cả ngành vận tải hàng không VN.
Trước kết quả trên, ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group, chia sẻ: “Đây là thành tựu đáng tự hào đối với Sun Group, sau những nỗ lực không ngừng nghỉ để kiến tạo nên những công trình, sản phẩm du lịch chất lượng, đẳng cấp, khác biệt. Tôi tin rằng, sự ghi nhận từ các giải thưởng uy tín thế giới như World Travel Awards châu Á - châu Đại Dương và World Luxury Hotel Awards ngày hôm nay sẽ góp phần nâng cao vị thế của du lịch VN trong khu vực và trên thế giới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.