Summer Lookbook 2021: Polo Khatoco - những sắc màu mùa hè

15/05/2021 10:17 GMT+7

Thời trang Khatoco giới thiệu đến bạn BST Polo mới nhất nằm trong Summer Lookbook 2021, BST hứa hẹn sẽ đem lại nhiều ấn tượng và sự lựa chọn dành cho bạn.

Bạn đã chuẩn bị gì cho mùa hè rực nắng chưa?

Mùa hè đã bắt đầu gõ cửa, hãy tạm quên đi những chiếc áo sơ mi công sở rườm rà khuy cúc, hãy tạm quên đi những chiếc áo thun in họa tiết, bởi vì, những chiếc áo Polo với gam màu xanh mát sẽ là item hoàn hảo cho bạn vào mùa hè này, khi vừa muốn giữ phong cách lịch lãm nhưng vẫn trẻ trung và thời thượng.
Với Bộ sưu tập (BST) Polo Khatoco, bạn sẽ thoải mái biến tấu mọi phong cách mùa hè từ đơn giản cho đến cá tính. Bên cạnh đó, thiết kế basic thoải mái cùng chất liệu vải mát nhẹ là những điểm cộng để bạn quyết định sở hữu những chiếc áo Polo hot nhất mùa hè 2021.
BST Polo Khatoco với gam màu xanh chủ đạo. Màu xanh gắn liền với màu của thiên nhiên, của lá cây, của bầu trời mang đến sự tươi mát và cảm giác nhẹ nhàng hơn. Nhiều nghiên cứu cho thấy, gam màu này có tác dụng giảm thiểu căng thẳng và khiến tâm trạng thoải mái. Ngoài ra, những sắc xanh mát như xanh bạc hà, xanh navy, xanh da trời,... còn phù hợp với làn da Á Đông, giúp tôn da và diện mạo trở nên sáng sủa hơn.
Việc lựa chọn quần áo gam màu sáng như xanh, trắng, xám nhạt trong mùa hè còn có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. So với quần áo tối màu, trang phục màu sáng có khả năng chống nắng tốt hơn nhờ việc hạn chế hấp thụ tia nắng mặt trời.

Polo trơn màu - Đơn giản nhưng không đơn điệu

Chất liệu: 44% Polyamide - 51% Polyester - 5% Spandex
Kiểu vải dệt kim có độ thoát khí tạo sự thoải mái, thoáng mát xua tan mọi oi bức của thời tiết đem đến cảm giác phóng khoáng và tự do cho người mặc.
Chất liệu Polyamide có khả năng định hình, giữ phom dáng cao đem đến sự thoải mái khi mặc. Bên canh đó, Polyamide còn có khả năng chống ma sát nên rất mau khô, thuận tiện để mặc khi vận động nhiều. Một ưu điểm khác của loại vải này là hầu như không bao giờ bị nhăn và khá nhẹ đem lại cảm giác “mặc như không mặc”.

Polo sọc ngang: Cá tính - Hiện đại - Thời thượng

Chất liệu: 89% Polycool - 11% Spandex
Chất liệu Polyester Cool ngoài tính năng không nhăn co chất liệu này còn có khả năng thấm hút tuyệt vời giúp áo có sự mềm mại, thoáng mát vượt trội. Chính vì vậy chất liệu Polyester Cool giúp áo có khả năng khô nhanh hơn cotton, thích hợp cho các hoạt động thể thao mùa hè, giữ cho cơ thể của bạn khô ráo, cảm giác mát mẻ và tươi mát, giúp ngăn mùi, ngăn ngừa nguy cơ mụn nước.
THỜI TRANG NAM KHATOCO
Chăm sóc khách hàng: 1800.585860 (miễn phí - giờ hành chính) 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.