Sức trẻ tại một hãng hàng không

15/03/2021 09:20 GMT+7

Tháng Ba - tháng Thanh niên, không khí làm việc tại Hãng hàng không Vietjet sôi động và tràn đầy lạc quan của đội ngũ nhân viên trẻ, những người đang miệt mài mang đến những đổi mới tích cực cho hãng và ngành hàng không nói chung.

Những ai từng bay cùng Vietjet sẽ dễ dàng nhận thấy điểm đặc biệt của hãng là các phi công, tiếp viên thân thiện, trẻ trung, năng động. Đó là những bạn trẻ đại diện cho hãng ở trên tàu bay với sứ mệnh mang lại niềm vui, sự hài lòng cho khách hàng bằng dịch vụ vượt trội, mới mẻ và nụ cười thân thiện. Hiện tại, phi công, tiếp viên chiếm hơn 50% trong tổng nhân viên Vietjet.
Trong suốt thời gian đại dịch Covid-19 bùng phát hay khi mưa lũ hoành hành ở miền Trung, đội ngũ phi công, tiếp viên Vietjet là những “chiến sĩ” trên tuyến đầu chống dịch, tham gia các chuyến bay giải tỏa, giải cứu hành khách, tham gia các chuyến bay xuyên đêm vận chuyển hàng hóa cứu trợ đến đồng bào miền Trung. Đặng Quốc Vương, tiếp viên của Vietjet, người tham gia hơn 10 chuyến bay hồi hương công dân, khẳng định: “Những chuyến bay của Vietjet là những chuyến bay nhân ái, bay vì đồng bào, nên tôi luôn sẵn sàng lên đường. Ở Vietjet ai cũng sẽ như vậy”.
Các phi công, tiếp viên trẻ của Vietjet trước khi bước vào một chuyến bay giải cứu công dân khỏi vùng bị ảnh hưởng của Covid-19 (Ảnh: Huyền Minh)

Các phi công, tiếp viên trẻ của Vietjet trước khi bước vào một chuyến bay giải cứu công dân khỏi vùng bị ảnh hưởng của Covid-19

Ảnh: Huyền Minh

Sát cánh cùng họ là đội ngũ nhân viên ở các đầu sân bay, tại các phòng ban, các bộ phận…, đều là những người trẻ luôn đầy ắp nhiệt huyết và ý tưởng sáng tạo. Trong bất cứ thành công nào của Vietjet, bên cạnh tài lèo lái của lãnh đạo công ty, đội ngũ nhân viên trẻ đóng một vai trò quan trọng. Mỗi sản phẩm mới, mỗi kế hoạch mở đường bay mới… đều mang dấu ấn của những nhân viên trẻ tuổi của hãng. Họ có thể là người lên ý tưởng, là người lập kế hoạch, là người triển khai, đưa những ý tưởng, kế hoạch đó vào thực tế.
Một trong số những chiến dịch gần đây có sự tham gia hiệu quả của các bạn trẻ Vietjet là quảng bá du lịch “Bao la Việt Nam - Bay xanh cùng Vietjet” do Vietjet hợp tác với Facebook. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Tự hào Việt Nam” do Bộ Kế hoạch - Đầu tư và Facebook phát động. Thông qua chương trình, Vietjet đã ghi nhận những ảnh hưởng hết sức ý nghĩa tới du lịch Việt nam.
Tiếp nối những thành công đó, đội ngũ nhân viên trẻ của Vietjet cũng đang tất bật chuẩn bị cho các kế hoạch của hãng trong thời gian tới.
Anh Dương Hoài Nam, giám đốc Văn phòng miền Bắc, ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, trao quà cho một gia đình khó khăn tại Huế (Ảnh: Đức Minh)

Anh Dương Hoài Nam, giám đốc Văn phòng miền Bắc, ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, trao quà cho một gia đình khó khăn tại Huế

Ảnh: Đức Minh

Anh Dương Hoài Nam, giám đốc Văn phòng miền Bắc của Vietjet, ủy viên BCH Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, cho biết ngành hàng không là ngành thường xuyên phải cập nhật công nghệ mới nên những người trẻ sẽ tiếp cận công nghệ một cách nhanh chóng và kết hợp với kinh nghiệm của những cán bộ lâu năm của công ty để tạo ra những sản phẩm mới tốt nhất cho khách hàng.
Ngoài hoạt động kinh doanh, đội ngũ nhân viên trẻ của Vietjet còn là lực lượng tiên phong trong các hoạt động thiện nguyện, hướng đến cộng đồng. Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, các bạn trẻ Vietjet đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước, tham gia vào nhiều hoạt động thiện nguyện như trao quà cho đồng bào dân tộc miền núi tại Simacai (Yên Bái), trao quà cho học sinh nghèo tại các vùng bị ảnh hưởng của lũ lụt ở Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế…
Thanh niên Vietjet cùng thanh niên cả nước trong hành trình Tôi yêu Tổ Quốc tôi thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Vỵ Xuyên (Hà Giang) (Ảnh: Đức Minh)

Thanh niên Vietjet cùng thanh niên cả nước trong hành trình Tôi yêu Tổ Quốc tôi thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Vỵ Xuyên (Hà Giang)

Ảnh: Đức Minh

Thanh niên Vietjet cũng đồng hành cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trong hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi, khơi dậy tinh thần sáng tạo, tình nguyện của thanh niên Việt Nam trong phát triển kinh tế - xã hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tăng cường nhận thức và lan tỏa niềm tự hào về giá trị lịch sử, văn hóa, giáo dục, lan tỏa tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước cho thế hệ trẻ.
Rất nhiều điểm đến lịch sử, địa danh gắn với những chiến tích hào hùng của dân tộc đã in dấu chân của thanh niên Vietjet trong Hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi, từ Đền Hùng đất Tổ, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, bến Cảng Nhà Rồng - nơi chàng thanh niên Nguyễn Tất Thành lên tàu đi tìm được cứu nước, nhà tù Côn Đảo - trường học về chí khí cách mạng… đến những điểm cực thiêng liêng của Tổ quốc như cột cờ Lũng Cú (Hà Giang) - cực Bắc, mũi Cà Mau - cực Nam, ngã ba Đông Dương (Kon Tum) - cực Tây, mũi Đôi (Khánh Hòa) - cực Đông.
Thanh niên Vietjet trong hành trình Tôi yêu Tổ Quốc tôi tại Côn Đảo (Ảnh: Đức Minh)

Thanh niên Vietjet trong hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi tại Côn Đảo

Ảnh: Đức Minh

Theo anh Dương Hoài Nam, luật Thanh niên có hiệu lực từ ngày 1.1.2021 khẳng định vai trò thanh niên là lực lượng xã hội to lớn, xung kích, sáng tạo, đi đầu trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đội ngũ thanh niên Vietjet sẽ luôn sát cánh cùng thanh niên cả nước, tiên phong trong mọi hoạt động nhằm xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, hội nhập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.