Sức mạnh kép của 'FWD Bộ đôi tài sản'

15/04/2021 09:00 GMT+7

Là sản phẩm kết hợp đồng thời 2 yếu tố quan trọng là bảo vệ và đầu tư, “FWD Bộ đôi tài sản” đang đặc biệt hút khách nhờ những quyền lợi đột phá chưa từng có.

Bảo vệ tài chính trước các rủi ro và song song đó, đầu tư để gia tăng tài sản đang được xem là hai mối quan tâm hàng đầu của người Việt, đặc biệt là các nhà đầu tư cá nhân hay những người có nguồn tiền nhàn rỗi.

Giá trị bảo vệ tăng trưởng 15% mỗi 3 năm

FWD Bộ đôi tài sản” bên cạnh những đặc điểm nổi bật về đầu tư, vẫn chú trọng xây dựng một nền tảng bảo vệ vững chắc cho khách hàng thông qua các quyền lợi bảo vệ đột phá. Khi tham gia “FWD Bộ đôi tài sản”, số tiền bảo hiểm tự động tăng 15% mỗi 3 năm mà không cần thẩm định lại sức khỏe, và không thay đổi phí bảo hiểm cơ bản. Đây là quyền lợi ý nghĩa lần đầu tiên có trên thị trường, giúp giá trị bảo vệ của khách hàng luôn tăng trưởng theo thời gian, đồng thời, giúp khách hàng yên tâm hơn trước các nỗi lo về trượt giá.
Ngoài quyền lợi được bảo vệ trước 2 rủi ro là tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, khách hàng có thể linh hoạt tham gia thêm các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ đa dạng như FWD CARE Bảo hiểm sức khỏe 2.0, FWD CARE Bảo hiểm tai nạn, FWD CARE Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo 2.0… để gia tăng thêm quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro như nằm viện, phẫu thuật, bệnh hiểm nghèo, tai nạn…

Đầu tư với danh mục cổ phiếu chuyên biệt

Với danh mục cổ phiếu chỉ tập trung vào 3 nhóm ngành gồm: bất động sản, tài chính ngân hàng và tiêu dùng, khách hàng tham gia “FWD Bộ đôi tài sản” dễ dàng theo dõi tình hình thị trường để kịp thời đưa ra các quyết định đầu tư hiệu quả. Đây cũng là 3 nhóm ngành được đánh giá có xu hướng phát triển mạnh và bền vững với số lượng cổ phiếu niêm yết chiếm hơn 70% số lượng cổ phiếu của sàn giao dịch VN-Index cũng như dẫn đầu về giá trị vốn hóa của sàn giao dịch, dự đoán sẽ mang lại hiệu quả đầu tư đáng kỳ vọng.

Với nhiều quyền lợi nổi bật về bảo vệ và đầu tư, sản phẩm “FWD Bộ đôi tài sản” ngay khi được giới thiệu đã nhận được sự tin tưởng và quyết định tham gia của nhiều nhà đầu tư cá nhân

Bên cạnh đó, các quỹ đầu tư cũng được thiết kế tinh gọn chỉ với 3 quỹ gồm Quỹ Ổn định, Quỹ Cân bằng, Quỹ Năng động, với mức độ từ thận trọng đến mạo hiểm, cho phép khách hàng được linh hoạt đầu tư theo kỳ vọng lợi nhuận và khả năng chấp nhận rủi ro của mình. Quỹ Ổn định sẽ là lựa chọn phù hợp cho những người tham gia ưa chuộng đầu tư an toàn. Trong khi đó, Quỹ Năng động sẽ là phương án đầu tư thích hợp cho những khách hàng có kỳ vọng lợi nhuận lớn và khả năng chấp nhận rủi ro cao.

Quản lý đầu tư hoàn toàn trực tuyến

Không chỉ đáp ứng đồng thời 2 nhu cầu đang tăng cao là bảo vệ và đầu tư, “FWD Bộ đôi tài sản” còn mang đến sự tiện lợi trong việc quản lý đầu tư khi các thao tác như đầu tư thêm, hoán đổi quỹ, chuyển đổi tỷ lệ phân bổ phí và rút tiền đều có thể được thực hiện hoàn toàn trực tuyến, tại bất kỳ nơi nào, ở bất kỳ đâu. Ngoài ra, khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết thông tin các quỹ một cách dễ dàng trên trang thông tin riêng về Quỹ liên kết đơn vị FWD. Giá quỹ cũng được cập nhật 2 lần mỗi tuần trên trang thông tin này để khách hàng nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng, tiện lợi.

“FWD Bộ đôi tài sản” được đánh giá là sản phẩm bảo hiểm có sức mạnh kép, giúp khách hàng đáp ứng được cả 2 nhu cầu đầu tư và bảo vệ trong một sản phẩm

Sự kết hợp của “bộ đôi” bảo vệ và đầu tư trong cùng một sản phẩm với những quyền lợi khác biệt cùng những ứng dụng công nghệ hiện đại một lần nữa cho thấy những nỗ lực của FWD trong việc mang đến những trải nghiệm mới mẻ, khác biệt cho khách hàng, nhằm thực hiện hóa tầm nhìn của công ty là “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.