Sức hút khó cưỡng từ Pool Villa, Diamond Island

23/04/2018 08:00 GMT+7

Tọa lạc tại vị trí được xem là đắc địa nhất tại Diamond Island khi sở hữu ít nhất hai mặt giáp sông và trung tâm thành phố, Pool Villa là niềm tự hào của các chủ nhân và tự tin khẳng định đẳng cấp gia chủ.

Pool Villa chính là quân át chủ bài của Kusto Home trong chiến lược khẳng định vị thế và tên tuổi của dự án Diamond Island trong thị trường bất động sản hạng sang hiện nay. Đơn đặt hàng vô cùng đăc biệt dành riêng cho đối tượng khách hàng có gu thẩm mỹ cao và yêu cầu khắt khe về phong cách sống đẳng cấp đã được các kiến trúc sư tài hoa giải đáp một cách tài tình nhằm tạo ra Pool Villa - đại diện nổi bật cho không gian sống hoàn hảo tại đảo duy nhất trong lòng thành phố.
Pool Villa tọa lạc tại vị trí cực kỳ ấn tượng tại Diamond Island khi đứng tại đây bạn gần như “chạm tay” được tới sông Sài Gòn và thoải mái ngắm cảnh quan thiên thiên tươi đẹp mà không bị giới hạn bởi bất cứ công trình nào. Trung tâm thành phố nhộn nhịp và tòa tháp Bitexco lấp lánh về đêm chính là tầm nhìn đắt giá thứ hai mà bạn được sở hữu. Các khu vực sinh hoạt chung tại Pool Villa với thiết kế kính trong suốt nhằm tạo ra một tầm nhìn choáng ngợp về khung cảnh sông nước hữu tình hay cảnh thành phố lung linh bên sông. Đây chắc chắn là điểm vô cùng đặc biệt tại Pool Villa mà không phải biệt thự cao cấp nào cũng có được.
Điểm đặc biệt trong cấu trúc tòa tháp hình cánh bướm tại Diamond Island đã cho phép Pool Villa có được một diện tích vô cùng rộng rãi và không bị giới hạn về mặt không gian với trung bình 350m2 cho diện tích sử dụng và 150m2 cho diện tích sân vườn và hồ bơi. Khoảng cách cao trung bình 4 m (từ sàn tới sàn) đã tạo nên một không gian vô cùng thoáng đạt cho gia chủ thỏa sức tạo nên không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho riêng mình.
Điểm ấn tượng tiếp theo tạo nên sức hút của Pool Villa đó chính là không gian riêng tư tuyệt đối và cảm giác như một căn biệt thự Biệt lập (Private Villa) nhờ hàng rào duyên dáng được tạo từ các bồn hoa tươi giúp ngăn cách Pool Villa với khu công cộng. Không như các bức tường bao khô cứng khác, hàng rào bằng hoa tươi cao từ 1,6 - 1,8 m sẽ tạo nên một không gian riêng tư tuyệt đối và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, giữa các căn Villa trong một tòa tháp sẽ được ngăn cách bởi hàng rào cây xanh cao 2 m.
Nhằm tạo ra sự khác biệt độc đáo, tại Pool Villa có hai cổng vào. Hãy tưởng tượng các khách mời của bạn sẽ trầm trồ thích thú khi đẩy cánh cửa gỗ lớn được chạm trổ tinh xảo để bước vào khu vườn xanh mướt thơ mộng. Để rồi khi chạm tay vào cánh cửa chính sẽ được chào đón vào một thế giới hoàn hảo khi các không gian chức năng tại Pool Villa được bố trí thông minh và tối ưu hóa diện tích dù là nhỏ nhất. Mỗi căn Pool Villa tại đây đều sở hữu phòng khách riêng biệt, phòng ăn, phòng sinh hoạt gia đình, khu vực bếp dạng mở và kín cùng bốn phòng ngủ sang trọng riêng biệt.
Sau một ngày dài làm việc, bạn có thể tự do thư giãn, thưởng thức ly rượu vang thanh tao và ngắm nhìn thành phố lung linh từ hồ bơi nước mặn độc đáo được bố trí ở vị trí đặc biệt, bảo đảm không gian riêng tư tuyệt đối.
Hồ bơi nước mặn sang trọng tại Pool Villa sử dụng hệ thống điện phân muối hiện đại nhất cùng các trang thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới
Hồ bơi nước mặn sang trọng tại Pool Villa sử dụng hệ thống điện phân muối hiện đại nhất cùng các trang thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới
Làm sao có thể duy trì được chất lượng của Pool Villa ở mức cao nhất là yêu cầu đặt ra cho đội ngũ kiến trúc sư. Thiết kế thông minh tại Pool Villa sẽ giúp tránh hướng mưa trực tiếp, tiết kiệm năng lượng nhằm bảo vệ và đảm bảo cho chất lượng của Pool Villa luôn ở mức hoàn hảo. Ngoài ra, hệ thống PCCC tại Diamond Island được đầu tư các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu. Hệ thống chữa cháy và báo cháy siêu nhạy sẽ tự động dập tắt đám cháy khi phát hiện ra. Đặc biệt, toàn bộ hầm để xe được thiết kế khoang chống cháy riêng biệt, mỗi khoang không quá 3.000 m2 cùng hệ thống màn nước đặc biệt hiệu quả giúp lửa không lan qua các khoang khác nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả cư dân tại Diamond Island.
Dự án cầu qua Đảo Kim Cương được dự kiến thông xe vào tháng 6.2018 cùng thời điểm Diamond Island giai đoạn 2 sẽ được bàn giao. Các căn biệt thự Pool Villa đang được hoàn thiện tại Diamond Island với số lượng có hạn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng đăng ký tham quan thực tế dự án và biệt thự mẫu vui lòng liên hệ hotline 0938480888 hoặc truy cập website: www.diamondisland.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.