Sức hấp dẫn từ chương trình tri ân đẳng cấp

19/08/2015 18:14 GMT+7

Để tri ân khách hàng đã đăng ký mua căn hộ cao cấp, biệt thự tại Vinhomes Central Park, Tập đoàn Vingroup tổ chức tiệc tri ân bốc thăm trúng thưởng vào các ngày 6.6, 11.7 và 22.8.

Để tri ân khách hàng đã đăng ký mua căn hộ cao cấp, biệt thự tại Vinhomes Central Park, Tập đoàn Vingroup tổ chức tiệc tri ân bốc thăm trúng thưởng vào các ngày 6.6, 11.7 và 22.8.

Anh Yan người Hà Lan, khách hàng nước ngoài mua 1 căn hộ cao cấp tại Vinhomes Central Park chia sẻ: “Tôi thực sự thấy mình đã đầu tư đúng khi chọn căn hộ tại đây. Dự án đẳng cấp, chủ đầu tư uy tín, có thương hiệu”Anh Yan người Hà Lan, khách hàng nước ngoài mua một căn hộ cao cấp tại Vinhomes Central Park chia sẻ: “Tôi thực sự thấy mình đã đầu tư đúng khi chọn căn hộ tại đây. Dự án đẳng cấp, chủ đầu tư uy tín, có thương hiệu”
Đây là chuỗi chương trình mang tên “Phong cách sống đỉnh cao cùng du thuyền triệu đô”.
Trong 2 lần bốc thăm vào tháng 6 và 7, hai nữ chủ nhân may mắn đã nhận giải nhất, mỗi người một xe Mercedes Benz S400. Bên cạnh đó, những giải thưởng giá trị hấp dẫn khác như thẻ hội viên Vinpearl Golf Nha Trang trị giá hơn 500 triệu đồng, phiếu quà tặng nghỉ dưỡng 2 đêm cho gia đình 4 người tại Vinpearl Resort Phú Quốc trị giá mỗi giải 38 triệu đồng cũng đã được trao đến những người trúng thưởng.
Chị Minh Thanh, trúng giải nhất lần 2, khi được phỏng vấn đã bày tỏ cảm xúc: “Lúc này tôi vẫn không thể tin rằng xe Mercedes trị giá 3,5 tỉ đồng đã thuộc về mình”. Chủ nhân chiếc xe sang trọng này sẽ tham dự cùng chồng trong đêm 22.8 tới để nhận chìa khóa từ Ban tổ chức.
Lần bốc thăm tháng 7 có sự xuất hiện của những vị khách nước ngoài là cư dân đầu tiên của Vinhomes Central Park. Ngay sau khi Chính phủ gỡ nút thắt cho phép người nước ngoài được sở hữu nhà tại Việt Nam từ 1.7.2015 đã có nhiều khách nước ngoài đăng ký mua căn hộ. Dự án Vinhomes Central Park đáp ứng được các tiêu chí của nhóm khách hàng nước ngoài: Họ không chỉ tìm một căn hộ đẹp, tiện nghi, giao thông thuận tiện mà còn cần một không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh và nằm trong một khu phức hợp với đầy đủ các tiện ích về giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí.
Các khách hàng đến từ Hàn Quốc và châu Âu cùng giao lưu trong buổi tiệc tri ân lần 2Các khách hàng đến từ Hàn Quốc và châu Âu cùng giao lưu trong buổi tiệc tri ân lần 2
Chị Bích Phương, người may mắn trúng giải 2 bày tỏ sự biết ơn đối với chủ đầu tư không chỉ cho chị cơ hội trúng thưởng, mà còn thay đổi tư duy của chị từ thích sống nhà riêng mặt đất sang chung cư hiện đại.
Chị Phương chia sẻ: “Có biệt thự ở Đà Nẵng nhưng chính tôi đã thay đổi và quyết định mua hai căn chung cư ở đây vì tôi cho rằng mình cũng có tuổi rồi. Con trai hay đi nước ngoài, tôi cần một nơi sống có bệnh viện cho mình và trường học để chăm cháu, có không gian xanh để rèn luyện sức khỏe và tôi thấy Vinhomes Central Park hội tụ đủ những điều này”.
Vinhomes Central Park - khu đô thị bao gồm hệ thống bệnh viện trường học nổi tiếng của Vingroup. Vinhomes Central Park dự kiến sẽ hoàn thiện vào năm 2017 và trở thành một khu đô thị cao cấp, hiện đại, tiện nghi, đẹp bậc nhất Việt NamVinhomes Central Park - khu đô thị bao gồm hệ thống bệnh viện trường học nổi tiếng của Vingroup. Vinhomes Central Park dự kiến sẽ hoàn thiện vào năm 2017 và trở thành một khu đô thị cao cấp, hiện đại, tiện nghi, đẹp bậc nhất Việt Nam
Vinhomes Central Park mang đến hạnh phúc và sự viên mãn
Vinhomes Central Park không chỉ nằm ở vị trí đắc địa tại TP.HCM mà còn được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Khu căn hộ và văn phòng có diện tích đa dạng từ 50m2 đến 200m2, từ 1 đến 4 phòng ngủ, căn hộ thông tầng duplex, penthouse. Những khu căn hộ này nằm trong những dải cây xanh và vườn hoa đầy trữ tình, bình yên.
Landmark 81 hiện cao 350m đang chiếm vị trí tòa nhà cao nhất Việt Nam và đứng thứ 8 trong 10 tòa nhà cao nhất thế giới. Với nhiều công trình dịch vụ trường học, bệnh viện 5 sao, các tòa nhà nhanh chóng được khách hàng đặt cọc đăng kýLandmark 81 hiện cao 350m đang chiếm vị trí tòa nhà cao nhất Việt Nam và đứng thứ 8 trong 10 tòa nhà cao nhất thế giới. Với nhiều công trình dịch vụ trường học, bệnh viện 5 sao, các tòa nhà nhanh chóng được khách hàng đặt cọc đăng ký
Giữa không gian thoáng đãng bên bờ sông Sài Gòn, gần 90 biệt thự Vinhomes Central Park có thiết kế thông minh, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, mang đến không gian sống thư thái, sang trọng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên mà vẫn riêng tư yên bình. Vinhomes Central Park được thiết kế theo mô hình “thành phố thu nhỏ” với những dịch vụ 5 sao.
Không cần đi đâu xa, những công dân nơi đây có thể cho con mình theo học tại hệ thống trường quốc tế liên cấp Vinschool, bệnh viện 5 sao Vinmec với hơn 600 phòng khám cùng với hệ thống khoa học y tế hoàn hảo, trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, khu giải trí, bể bơi.
Chương trình bốc thăm trúng thưởng tri ân khách hàng “Phong cách sống đỉnh cao cùng du thuyền triệu đô” có 3 lần bốc thăm trúng thưởng. Lần bốc thăm đầu tiên đã diễn ra vào ngày 6.6, lần thứ hai vào ngày 11.7 và lần thứ ba vào ngày 22.8.2015.
Điểm khác biệt của chương trình này là tất cả các khách hàng của Vinhomes Central Park dù đã trúng hay chưa trúng giải ở các lần bốc thăm 1, 2, 3 đều được tham gia vòng bốc thăm giải đặc biệt diễn ra vào ngày 22.8.2015 để có cơ hội sở hữu du thuyền Sunseeker San Remo trị giá 1 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.