Sữa bột Organic Gold của Vinamilk gây ấn tượng tại Hội nghị Sữa toàn cầu 2019

27/06/2019 07:49 GMT+7

Ngày 26 - 27.6 tại TP.Lisbon (Bồ Đào Nha) diễn ra Hội nghị Sữa toàn cầu lần thứ 1, với sự tham gia của các công ty trong top 50 tập đoàn sữa lớn nhất thế giới .

Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) là đại diện duy nhất của khu vực châu Á được ban tổ chức mời chia sẻ “Câu chuyện thành công về phát triển các sản phẩm dinh dưỡng Organic”.
Phát biểu tại hội nghị, ông Phan Minh Tiên, Giám đốc điều hành công ty, cho biết: Là công ty dinh dưỡng hàng đầu tại VN và top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới, Vinamilk đã tiên phong với trang trại bò sữa organic đạt chuẩn châu Âu đầu tiên của VN và ra mắt sản phẩm sữa bột dành cho trẻ em nhãn hiệu Vinamilk Organic Gold đạt chuẩn Organic châu Âu đầu tiên sản xuất tại VN. Bên cạnh đó, Vinamilk đi đầu trong việc đầu tư vào hệ sinh thái organic từ trang trại bò sữa đến nhà máy, phát triển công nghệ và R&D, giới thiệu đến người tiêu dùng về những tiêu chuẩn Organic châu Âu nghiêm ngặt, đảm bảo giá trị vượt trội và sự thuần khiết từ thiên nhiên cho nguồn dinh dưỡng organic. Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc điều hành Vinamilk, cho biết việc cho ra đời sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100% organic đánh dấu một bước chuyển mình của Vinamilk trên hành trình hội nhập với thị trường sữa thế giới, tiên phong mở lối cho xu hướng organic tại thị trường VN.
Ông Richard Hall, Chủ tịch Hội nghị Sữa toàn cầu, nhận xét câu chuyện của Vinamilk cho thấy sự dẫn đầu trong việc phát triển hệ sinh thái organic với các dòng sản phẩm organic chuẩn châu Âu nghiêm ngặt. Điều này đã góp phần thúc đẩy việc phát triển xu hướng organic cao cấp tại VN và khu vực châu Á. “Bản thân tôi đặc biệt ấn tượng với dòng sản phẩm sữa bột cho trẻ em nhãn hiệu Organic Gold chuẩn châu Âu mà công ty này vừa ra mắt trong tháng 5 vừa qua, vì tôi hiểu tiêu chuẩn Organic châu Âu cực kỳ khắt khe và tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Tôi tin rằng với vai trò là công ty sữa dẫn đầu thị trường VN, Vinamilk sẽ tiếp tục cho thấy sự tiên phong của mình với các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến hàng đầu thế giới, cung cấp các giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao cấp và vượt trội cho sức khỏe của cộng đồng”, ông Richard Hall nói.
Nhiều đại biểu tham dự hội nghị đánh giá cao việc có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm Organic Gold của Vinamilk bằng điện thoại bởi ngoài sự minh bạch, điều đó cũng thể hiện sự cam kết, uy tín của nhà sản xuất về chất lượng sản phẩm với người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.