Sự xuất hiện của Pandora hé lộ điều gì đang diễn ra tại PNJ?

26/05/2021 11:00 GMT+7

Ngày 27.5, Pandora sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng đa thương hiệu của PNJ. Đằng sau sự hiện diện của thương hiệu quốc tế được phái đẹp khắp các châu lục ưa chuộng này là câu chuyện về khởi động chiến lược Multi-brand của PNJ.

Khởi động chiến lược Multi-brand thông qua hợp tác quốc tế

PNJ vừa chính thức phân phối sản phẩm thương hiệu trang sức quốc tế Pandora đến từ Đan Mạch. Như vậy, Pandora là thương hiệu trang sức quốc tế thứ 3 mà PNJ hợp tác trong vòng vài năm trở lại đây. Trước đó vào năm 2016, hãng chính thức hợp tác với “viên ngọc của nước Áo” Swarovski, đẩy mạnh việc thiết kế, chế tác và giới thiệu dòng trang sức ECZ dành cho nữ. Năm 2019, PNJ tiến thêm một bước mới trong lĩnh vực hợp tác quốc tế thông qua việc kết hợp cùng thương hiệu giải trí toàn cầu The Walt Disney, nhằm gia tăng phân khúc khách hàng là giới trẻ.
Đại diện của PNJ cho biết, bắt tay với thương hiệu Pandora là bước khởi đầu cho hình thức Multi Branded Stores (Đa thương hiệu) trong các cửa hàng PNJ NEXT, PNJ CENTER. Theo đó, ngày 27.5 tới đây Pandora sẽ có mặt tại 3 cửa hàng PNJNEXT Hai Bà Trưng, PNJNEXT Gò Vấp, PNJ Center Đại Lộ Bình Dương, hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng.
Pandora tại cửa hàng PNJ Next 196 Hai Bà Trưng, quận 1, TP.HCM

Pandora tại cửa hàng PNJ Next 196 Hai Bà Trưng, quận 1, TP.HCM

Những BST đình đám của Pandora đã lên kệ tại chuỗi cửa hàng PNJ

Những BST đình đám của Pandora đã lên kệ tại chuỗi cửa hàng PNJ

Có thể thấy, sau một thời gian tập trung hoàn thiện hệ thống bán hàng đa kênh đóng vai trò “hạ tầng nền tảng” bán lẻ, giờ đây với bước phân phối sản phẩm Pandora, thương hiệu trang sức PNJ đã chính thức khởi động chiến lược Multi-brand, hướng đến tập khách hàng chuộng thương hiệu quốc tế. Chiến lược Multi-brand là một hình thức hiệu quả làm tăng thêm lựa chọn cho khách hàng, tối ưu hóa không gian bán hàng nhằm gia tăng thị phần bán lẻ.
Là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành trang sức tại Việt Nam, PNJ đã vươn ra tầm châu Á và đang trên hành trình ra thế giới. Năm 2020, PNJ được vinh danh là "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương" (Outstanding Enterprise of the Year - APAC) - danh hiệu cao nhất trong khuôn khổ JNA Award hằng năm của ngành kim hoàn châu Á.

Đa dạng phân khúc và tăng trải nghiệm khách hàng

Với cách bài trí sang trọng, hiện đại, hệ thống bán hàng đa kênh của PNJ hướng đến gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, đặc biệt là trải nghiệm mua sắm trang sức quốc tế chính hãng. PNJ mang đến cam kết quyền lợi cao nhất cùng những trải nghiệm đặc biệt tại cửa hàng của PNJ như: tận hưởng dịch vụ tư vấn và mua sản phẩm Pandora chính hãng thuận tiện với hệ thống cửa hàng phủ khắp của PNJ, cùng những chương trình chăm sóc khách hàng chu đáo.
Có thể thấy, sự xuất hiện của Pandora không dừng lại ở việc khai thác phân khúc mới, mà còn góp phần quan trọng giúp các kế hoạch gia tăng trải nghiệm khách hàng của PNJ ở các nhãn khác, từ đó gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng. Phương châm đề cao trải nghiệm của khách hàng, coi khách hàng là trung tâm của PNJ chính là kim chỉ nam cho sự thành công của thương hiệu trang sức này.
PNJ Next - “thiên đường” one-stop shop dành cho những tín đồ đam mê trang sức

Chuỗi PNJ Next và PNJ Center là “thiên đường” one-stop shop dành cho những tín đồ đam mê trang sức

Sự sáng tạo và vươn lên không ngừng nghỉ trong việc tìm các lối đi riêng của PNJ tạo nên động lực tăng trưởng mạnh mẽ. Đặc biệt sự chuyển đổi sang phát triển và đa dạng hóa kênh bán lẻ, đa dạng phân khúc người tiêu dùng giúp PNJ có thêm cơ hội mở rộng phạm vi ảnh hưởng, bên cạnh sự tận dụng khoảng trống thị trường và đạt được thành công ấn tượng giữa bối cảnh còn nhiều tác động tiêu cực của dịch Covid-19. Mới đây, báo cáo lũy kế 4 tháng đầu năm 2021 cho thấy PNJ đạt 9.033 tỉ đồng doanh thu thuần, 598 tỉ đồng lãi ròng, lần lượt tăng 64,1% và 95,3% so với cùng kỳ. Như vậy, PNJ đã đạt hơn 48,6% kế hoạch lãi ròng năm 2021.
Có thể thấy, với việc hợp tác cùng thương các hiệu trang sức quốc tế như Swarovski, The Walt Disney và Pandora, PNJ đang tiến thêm bước nữa trên con đường khẳng định đẳng cấp của một công ty chế tác trang sức và bán lẻ sản phẩm tầm cỡ châu Á.
Mọi thông tin chi tiết về chương trình, cũng như các ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp Pandora chính thức có mặt tại PNJ, vui lòng xem trên website: www.pnj.com.vn hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/pnjcommunication.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.