Sứ dưỡng sinh Minh Long - món quà cho sức khỏe

07/07/2018 09:00 GMT+7

Nồi là vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn bếp. Chiếc nồi không chỉ là vật dụng nấu ăn mà còn là “bến đỗ” của sức khỏe qua mỗi bữa ăn. Tìm kiếm loại nồi vừa nấu ngon vừa tốt cho sức khỏe là câu hỏi khó.

Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi mang đến những bữa ăn ngon lành cùng 6 lợi ích kỳ diệu cho sức khỏe mà gia đình nào cũng cần có.
Cuộc cách mạng nồi sứ dưỡng sinh với 6 lợi ích sức khỏe
Với cuộc sống hiện đại ngày nay, nồi, chảo được sử dụng phổ biến có thể kể đến là nhôm, inox, chảo chống dính, tráng men, thủy tinh… Dù tiện lợi là thế nhưng những sản phẩm này vẫn mang trong mình những điểm yếu ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
Chính vì thế, người nội trợ có xu hướng quay về với nồi đất truyền thống vì nấu ăn ngon lại lành tính. Nồi đất là dụng cụ nấu nướng xuất hiện sớm nhất trong lịch sử loài người. Nấu ăn bằng những dụng cụ này, các phản ứng hóa học phụ không xảy ra trên bề mặt. Hơn nữa, gốm truyền nhiệt kém hơn kim loại nên các phản ứng hóa học cũng khó xảy ra. Mặc dù sản phẩm làm bằng đất nung luôn luôn đảm bảo sức khỏe nhưng vẫn còn một số hạn chế như: truyền dẫn nhiệt kém nên thời gian nấu rất lâu; dễ nứt, vỡ (do sốc nhiệt kém); thô nặng,…
Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long với món thịt kho trứng
Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long với món thịt kho trứng
Dòng sản phẩm sứ dưỡng sinh của Minh Long đã ra đời để khắc phục những nhược điểm vừa nêu và nâng tầm những tính năng vượt trội của chiếc nồi đất mới như: độ sốc nhiệt tốt hơn; không rạn men, bung men, nứt men; không sinh ra chất độc hại, đồng thời tăng cường bức xạ nhiệt để giúp cho thực phẩm chín sâu, chín nhanh hơn, đậm đà hương vị thơm ngon. Và đặc biệt nổi trội nhất là hạn chế những căn bệnh nguy hiểm của thời đại như ung thư, tim mạch.
Mới mẻ, độc đáo với tính năng luộc hấp không cần nước
Nhờ bước sóng hồng ngoại được tăng cường, rau củ sau khi rửa sạch chỉ cần cho vào nồi rồi bắc lên bếp trong vòng vài phút là chín. Đặc biệt, rau củ chín rất đồng đều, mùi thơm và vị ngọt tự nhiên Thời gian luộc rất nhanh, cấu trúc thực phẩm không bị phá vỡ, giữ được dưỡng chất, các vitamin tốt hơn.
Đặc biệt, nắp đậy rất kín, không có lỗ thoát hơi bên trên vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giúp nồi không bị bay hơi nước, mất vitamin của thực phẩm nhất là rau củ trong lúc nấu. Nồi vẫn sử dụng để nấu các món nước như canh, hầm,… Với tính năng đặc biệt luộc hấp không cần nước, nồi sứ dưỡng sinh vành tròn nấu nhanh, giúp giữ hương vị thuần khiết của món ăn, tốt cho sức khỏe, hệ tiêu hóa.
Luộc rau củ bằng nồi sứ dưỡng sinh Minh Long không cần nước
Luộc rau củ bằng nồi sứ dưỡng sinh Minh Long không cần nước
Giải pháp mới cho món chiên xào, hạn chế nguy cơ mắc bệnh ung thư và tim mạch
Món ăn chiên lúc nào hấp dẫn người ăn. Nhưng khi chiên thường bị quá lửa, từ đó phát sinh những nguy cơ bệnh tật do ăn món chiên thì hầu như ai cũng dễ mắc phải. Chảo sứ dưỡng sinh là một giải pháp mới giúp món chiên trở nên an toàn, ngăn ngừa được những nguy cơ bệnh ung thư, tim mạch,.... vì nhiệt độ chiên thấp luôn duy trì ở mức 130ºC nhưng thức ăn được chín sâu từ bên trong ra ngoài nên màu sắc của món ăn vàng đẹp, giữ độ giòn lâu, không đọng dầu mỡ.
Thách thức món hầm, nấu với thời gian cực ngắn!
Phở, bún bò Huế, bún cá và nhiều món nước của ẩm thực 3 miền luôn là những món ăn hấp dẫn mọi người. Nhưng để hầm một nồi xương bò, heo để nấu phở, bún phải mất cả chục tiếng. Với nồi sứ dưỡng sinh thân bầu, thời gian nấu đã giảm rất nhiều mà vẫn chiết xuất trọn vẹn tinh chất của xương, thịt. Nồi có dung tích lớn nhưng được thiết kế kín không mất nước, làm chín thực phẩm nhanh, phù hợp hấp hoặc hầm những thực phẩm cần thời gian dài mới chín mềm như xương, các loại đậu, nấu các món canh, thịt kho trứng,...
Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long với món gà hầm
Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long với món gà hầm
Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long - dấu ấn kết nối
Sản phẩm sứ dưỡng sinh so với các lọai nồi, chảo bằng vật liệu không dính, nhôm, đồng, thép carbon, inox hay nồi đất truyền thống thì sứ dưỡng sinh ưu thế rất rõ đó là: rút ngắn thời gian nấu, tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn giúp thức ăn chín sâu, đều, cầu trúc không bị phá vỡ nhất khi luộc hấp không cần nước; giữ trọn vẹn sự tinh túy của hương vị cũng như dinh dưỡng món ăn; màu sắc rau củ tươi đẹp; cá, thịt, chả giò vàng ươm, giòn lâu,… Bề mặt sứ có tính chất trơ và lành tính cùng nhiệt độ của nồi, chảo luôn ổn định không tăng cao, không phát sinh những chất gây ung thư, tim mạch khi dùng phương pháp chiên để làm chín thực phẩm. Hiện, dòng sản phẩm sứ dưỡng sinh được bán tại hệ thống showroom, nhà phân phối, đại lý của Minh Long đồng thời được phân phối chính thức độc quyền tại các kênh bán lẻ uy tín trên toàn quốc: Vinmart và Vinmart+; AEON Mall, Tiki, Shop online VnExpress và SCJ TV Shopping
Thông tin chi tiết, truy cập:
- Hotline: 0917674339.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.