Spa đem đến sự tận hưởng tuyệt đối

09/06/2015 08:00 GMT+7

Palmy Spa cung cấp một loạt các phương pháp trị liệu, chăm sóc cơ thể đến từ nghệ thuật trị liệu THANN danh tiếng. Một trong những thương hiệu Spa nằm trong top 55 Spa tốt nhất thế giới do tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn.

Palmy Spa cung cấp một loạt các phương pháp trị liệu, chăm sóc cơ thể đến từ nghệ thuật trị liệu THANN danh tiếng. Một trong những thương hiệu Spa nằm trong top 55 Spa tốt nhất thế giới do tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn.

Vừa bước vào Palmy Spa, tất cả các giác quan sẽ được đánh thức không gian độc đáo, Với các tông màu ấm áp, ánh sáng nhẹ nhàng, đồ nội thất thiết kế chuyên biệt, tiếng nhạc du dương. Palmy Spa mang tới bạn cảm giác an bình, tận hưởng giây phút thư giãn tuyệt đối quý giá, tách biệt với cuộc sống thành phố ồn ào, bận rộn bên ngoài.
Đội ngũ nhân viên điêu luyện được đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia từ Thann Spa Thái Lan. Hương liệu hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần. Liệu pháp phong phú, nổi bật nhất là bài THANN Signature (xoa bóp dầu mô sâu, sử dụng nét cọ và áp lực ngón tay cái) để làm thư giãn, hỗ trợ chữa bệnh, giảm đau cơ bắp.
Massage là một trong những phương pháp chăm sóc cơ thể hữu hiệu giúp bạn lấy lại tinh thần và sinh lực nhanh nhất sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. Và một liệu trình massage body đá nóng sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mọi cảm giác mệt mỏi căng thẳng.
Hãy đến với Palmy Spa – một không gian hoàn hảo cho những trải nghiệm thú vị của bạn – nơi mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất, trả lại cho bạn một cơ thể tràn đầy sinh lực.
Xin mời bạn sẽ trải nghiệm 75 phút Massage body đá nóng, tinh dầu Thann Signature.
Quy trình dịch vụ massage thư giãn bằng đá nóng 3 bước:
Bước 1: Khởi động - Ấn huyệt từ lòng bàn chân đến bả vai (10 phút).
Tác dụng: Khắc phục nhức mỏi vùng eo lưng, tiêu trừ căng thẳng, mang lại cảm giác dễ chịu.
Bước 2: Massage bằng tinh dầu (20 phút).
Tác dụng: Giảm căng cơ, đau nhức, giải tỏa stress, tạo sự thư giãn.
Bước 3: Massage bằng Đá Nóng (30 phút).
Tác dụng: Những viên đá nóng ở nhiệt độ nhất định, tác động vào các huyệt đạo trên toàn cơ thể, mang đến cảm giác thăng hoa.
• 4A - 4B Bảo Khánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
• ĐT: (+84) 4 3828 6622
• Website: http://thepalmyhotel.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.