Sony mang tết đến gia đình Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

28/01/2019 14:22 GMT+7

Là nhà tài trợ của các Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam từ năm 2017, Sony Việt Nam luôn đồng hành cổ vũ các cầu thủ qua từng trận đấu, giải đấu để khẳng định vị thế của bóng đá Việt Nam trên trường châu lục.

Tiếp nối hành trình này, Sony Việt Nam trao tặng 38 dàn âm thanh Sony Sound Bar HT-S700RF và 16 chiếc Bravia OLED TV 55A8F cho gia đình các thành viên của đội tuyển. Bộ quà tặng được các kỹ thuật viên đưa đến tận nhà và lắp ráp hoàn thiện để cả gia đình có thể theo dõi ngay những trận đấu của con em mình. 
Đại diện Sony Việt Nam tặng quà cho các tuyển thủ
Đại diện Sony Việt Nam tặng quà cho các tuyển thủ
Không chỉ kết nối tình yêu bóng đá của người hâm mộ, Sony với những sản phẩm công nghệ tốt nhất là vật dụng không thể thiếu trong hành trang của các tuyển thủ như PlayStation, tai nghe.
Tết sum vầy 2019, Sony tiếp tục đồng hành cùng các tuyển thủ trở về từ giải đấu châu lục, chia sẻ những giây phút ấm áp của gia đình. Với những cầu thủ đã đi xa nhà lâu ngày, còn gì hạnh phúc, đầm ấm hơn khoảnh khắc quây quần bên bố mẹ, người thân ngồi trước tivi để xem pháo hoa, nghe lời chúc tết hay cùng nhau xem lại những trận đấu của một năm thành công rực rỡ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.