Sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày nhờ công nghệ thông minh tại Sunshine Diamond River

24/12/2020 08:00 GMT+7

Chỉ với một nút chạm, cư dân Sunshine Diamond River mở ra cả thế giới trải nghiệm cuộc sống thời thượng như một kỳ nghỉ dưỡng trong mơ. Tất cả được hiện thực hóa bằng hệ sinh thái công nghệ thông minh Sunshine Smart Living.

Sau một ngày làm việc bận rộn, trên đường trở về nhà, cư dân chỉ cần thao tác đơn giản trên Sunshine App là có thể kích hoạt kịch bản đã được thiết lập cho hệ thống Smart Home. Sau đó, căn hộ sẽ trong trạng thái sẵn sàng chờ đón chủ nhân trở về nhà: Rèm cửa được kéo ra để có thể ngắm thành phố lung linh về đêm, điều hòa bật sẵn tạo không khí mát mẻ dễ chịu, hệ thống đèn bật tự động với ánh sáng ấm áp, nhạc nhẹ du dương giúp xua tan căng thẳng, bồn tắm nước nóng chuẩn bị sẵn… tất cả mang đến những phút giây thư giãn và tái tạo năng lượng tốt nhất.
Không còn mất thời gian chạy lòng vòng tìm chỗ đỗ xe, nhất là trong giờ cao điểm, hệ thống đỗ xe thông minh (Smart Parking) giúp cư dân định vị, tự động tìm chỗ, điều hướng xe di chuyển tới vị trí đã đăng ký trước. Ngoài ra, hệ thống còn tự nhận diện biển số và giúp check in, check out nhanh chóng, an toàn.
Ngay khi bước vào sảnh, hệ thống Face ID sẽ lập tức nhận diện gương mặt, sau đó định vị căn hộ và tự động chọn tầng thang máy để đưa cư dân đến tận nơi. Hệ thống an ninh đa lớp kết hợp Face ID còn giúp hạn chế người lạ, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho cư dân.
Đặc biệt, “cư dân công nghệ” tại Sunshine Diamond River lần đầu tiên được trải nghiệm mã QR dùng cho hệ thống thang máy và khóa cửa. Khi gia chủ đi vắng, bạn bè người thân vẫn có thể vào nhà bằng cách nhận mã QR từ chủ nhân căn hộ để mở thang máy và kích hoạt chức năng mở khóa cửa.
Chỉ với một chiếc thẻ cư dân “all in one” có khả năng kết nối thông minh, cư dân có thể đi qua tất cả các cánh cửa, hệ thống an ninh tòa nhà, gửi xe/lấy xe, ra vào các khu dịch vụ, tiện ích... Chiếc thẻ quyền lực này còn tích hợp ứng dụng ví điện tử Sunshine Pay và thẻ ATM, chủ nhân không cần mang theo thẻ ngân hàng hay tiền mặt mà vẫn có thể thanh toán tất cả hóa đơn điện nước, mua sắm và đặt hàng tại hệ thống siêu thị, cửa hàng trong quần thể Sunshine Diamond River một cách đơn giản, thuận tiện.
Có thể thấy, hệ sinh thái Smart Living góp phần nâng tầm trải nghiệm cư dân, để mỗi ngày tại Sunshine Diamond River là một ngày thú vị, đầy tận hưởng.
Anh Tuấn Minh - chủ nhân căn hộ Sky Garden tại tòa Babylon Tower của dự án chia sẻ: “Tổ ấm của tôi không chỉ có không gian sống xanh - sang, view đẹp, đủ đầy tiện ích hệt như resort, mà còn là nơi mọi nhu cầu, mong muốn của tôi về một cuộc sống thuận tiện, dễ dàng, an toàn, vô lo… được đáp ứng đủ đầy”.
Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Sunshine Group đề cao trải nghiệm cá nhân, chính vì vậy chúng tôi chi mạnh vào công nghệ để mang lại cuộc sống tuyệt vời nhất cho cư dân hoặc trải nghiệm trực quan của khách hàng khi lựa chọn mua căn hộ tại dự án. Đây là công nghệ Sunshine Tech độc quyền, do tập đoàn tự đầu tư phát triển và vận hành, nhờ đó có thể trực tiếp hỗ trợ cho cư dân 24/7 mà không thông qua bên quản lý trung gian”.
Dòng sản phẩm khác biệt, không gian sống sinh thái, tiện ích chuẩn resort 5 sao, ứng dụng công nghệ thông minh mới nhất... là những yếu tố cộng hưởng, giúp Sunshine Diamond River trở thành không gian sống xanh - sang - nghỉ dưỡng được mong chờ nhất trong năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.