'Sớm bảo vệ' cho bạn, 'Tự tin sống' cho bệnh nhân ung thư

28/07/2020 09:50 GMT+7

Chiến dịch “Sớm bảo vệ, Tự tin sống” do Vietcombank, FWD và Mạng lưới ung thư vú Việt Nam phối hợp thực hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ .

Với sự tham gia của nhiều “chiến binh” ung thư trẻ tuổi, chiến dịch mong muốn lan tỏa tinh thần sớm bảo vệ đến với giới trẻ, đồng thời chung tay hỗ trợ xây dựng thư viện tóc giả cho các bệnh nhân ung thư.
Không chỉ đưa ra cảnh báo về tình hình trẻ hóa ung thư tại Việt Nam, chiến dịch “Sớm bảo vệ, Tự tin sống” còn giúp mỗi người nhận thức được tầm quan trọng của việc mua bảo hiểm bệnh ung thư, chuẩn bị cho mình một kế hoạch tài chính vững vàng để luôn chủ động và tự tin ngay cả khi bệnh ung thư không may xảy đến.
Không chỉ có ý nghĩa lớn với bản thân mỗi người, việc tham gia bảo hiểm bệnh ung thư còn giúp đóng góp vào quỹ xây dựng thư viện tóc giả, giúp xóa nhòa mặc cảm về vẻ ngoài khác biệt và lan tỏa sự tự tin cho các bệnh nhân ung thư.
Cụ thể, khi sớm bảo vệ bản thân bằng việc mua FWD Bảo hiểm bệnh ung thư trên trang thương mại điện tử iFWD-Vietcombank (http://bit.ly/FWDVCB) trước ngày 20.8, chiến dịch “Sớm bảo vệ, Tự tin sống” sẽ thay bạn đóng góp 99.000 đồng vào quỹ xây dựng thư viện tóc giả cho các bệnh nhân ung thư.
Bên cạnh đó, cứ mỗi chia sẻ ở chế độ công khai trên Facebook cá nhân hình ảnh hoặc tranh vẽ chiếc ô - biểu tượng của chiến dịch, viết thêm lời nhắn, lời chúc đến các bệnh nhân ung thư kèm 4 hashtag: #SớmBảoVệ #TựTinSống #VCBFWD #BCNV, thư viện tóc giả cho các bệnh nhân ung thư sẽ nhận được số tiền hỗ trợ là 9.900 đồng.

Bảo Ngọc, Ngọc Diễm và Thanh Trúc (từ trái qua) là ba đại sứ trẻ tuổi của chiến dịch “Sớm bảo vệ, Tự tin sống”

Ngoài mục đích ý nghĩa giúp lan tỏa sự tự tin đến với bệnh nhân ung thư, việc tham gia FWD Bảo hiểm bệnh ung thư còn là cơ hội để tất cả mọi người có thể chủ động về mặt tài chính, an tâm về mặt tinh thần để chiến đấu và chiến thắng bệnh ung thư trong trường hợp không may mắc bệnh. Với mức phí chỉ từ 99.000 đồng/mỗi năm, FWD Bảo hiểm bệnh ung thư chi trả 100% số tiền bảo hiểm ngay khi phát hiện bệnh ung thư cho dù bệnh đang ở giai đoạn nào với quyền lợi nhận được lên đến 500 triệu đồng.
Đặc biệt, FWD Bảo hiểm bệnh ung thư có thể mua hoàn toàn online chỉ với 3 bước đơn giản và chưa đến 3 phút thao tác trên trang thương mại điện tử iFWD-Vietcombank (http://bit.ly/FWDVCB). Sản phẩm đã được Ban tổ chức Asia Insurance Award 2019 vinh danh ở giải thưởng “Sản phẩm mới đột phá của năm” ở quy mô toàn châu Á.
Chiến dịch “Sớm bảo vệ, Tự tin sống” đang nhận được sự đồng hành của các “chiến binh” ung thư trẻ tuổi là Lê Hồ Ngọc Diễm (25 tuổi), Trần Bảo Ngọc (28 tuổi) và Triệu Thị Thanh Trúc (30 tuổi) - những cô gái phải đương đầu với bệnh ung thư ở lứa tuổi đôi mươi nhưng vẫn luôn kiên cường, lạc quan và đầy năng lượng. Tinh thần của các bạn đang truyền cảm hứng đến nhiều bạn trẻ, giúp nhiều người sớm bảo vệ bản thân và lan tỏa sự tự tin đến các bệnh nhân ung thư khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.