Sở Tài nguyên - Môi trường TP.HCM 'than phiền' Sở Xây dựng

Đình Sơn
Đình Sơn
17/12/2018 08:00 GMT+7

Sở TN-MT TP.HCM gửi văn bản để thẩm định hồ sơ dự án đến Sở Xây dựng TP. nhưng văn bản phản hồi thường quá hạn trả lời hoặc không có văn bản phản hồi.

Sở Tài nguyên - Môi trường (TN-MT) TP.HCM cho biết trong quá trình thẩm định hồ sơ dự án, Sở gửi văn bản đến Sở Xây dựng TP.HCM để thẩm định, nhưng văn bản phản hồi của Sở Xây dựng thường quá hạn trả lời hoặc thậm chí không có văn bản phản hồi.
Sở TN-MT đề nghị Sở Xây dựng phối hợp có văn bản thẩm định các nội dung liên quan đến xây dựng để công tác thẩm định, phê duyệt thiết kế cơ sở, dự án đầu tư xây dựng, thiết kế xây dựng được chặt chẽ hơn nhằm phục vụ hiệu quả công tác quản lý nhà nước.
Đối với các dự án có hạng mục liên quan đến chuyên ngành tài nguyên và môi trường, Sở TN-MT đề nghị Sở Xây dựng trong quá trình thẩm định, nếu cần lấy ý kiến của Sở TN-MT nên có văn bản ngay từ giai đoạn đầu khi rà soát thiết kế cơ sở, dự án đầu tư xây dựng để giúp cho việc triển khai dự án ở giai đoạn sau gồm thiết kế bản vẽ thi công, dự toán xây dựng hợp lý và đúng quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.